เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

“BDMS” ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ Health Brings Wealth จัดกิจกรรม “Coffee Club on Tour” พูดคุยกับผู้ว่าฯ “ชัชชาติ” กลางสวนเบญฯ จันทร์ที่ 28 พ.ย. นี้

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS เครือข่ายโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และผู้นำด้านการบริการสุขภาพเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีบนวิถีของความยั่งยืน ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ Health Brings Wealth สุขภาพดีคือสมบัติอันล้ำค่า เอาใจคนรักสุขภาพ โดยการจัดกิจกรรม “Coffee Club On Tour by BDMS” ชวน คุณสุทธิชัย หยุ่น พูดคุยกับ“ผู้ว่าฯที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี” คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร กับมุมมองการสร้าง Will Power ในการทำงาน พร้อมสร้างสมดุลชีวิตทั้งสุขภาพกายและใจ ซึ่งจะนำไปสู่ความมั่งคั่งและความสำเร็จ

พบกับกิจกรรม “Coffee Club On Tour by BDMS” ในวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน นี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ อุทยานเบญจสิริ (ถ.สุขุมวิท) และรับชมสด! ทางออนไลน์ของ PPTVHD36 ทั้ง Facebook, YouTube PPTV HD 36 และ LINE Official PPTV Online

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน “Coffee Club On Tour by BDMS” สามารถลงทะเบียนได้ฟรี! เพียงลงทะเบียนก่อนเข้างานผ่านทาง Facebook : PPTVHD36 รับไปเลย! เสื้อยืด Coffee Club Society 1 ตัว ต่อ 1 ที่นั่ง เริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 23 – 27 พ.ย. นี้ ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ PPTVHD36