เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีข้อมูลใหม่สุดแซ่บ!! คดี “แตงโม นิดา”มีคนบำบัดยาเสพติด และเรื่องหลอดน้ำ..?

คดีของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ มีข้อมูลใหม่สุดแซ่บ มีบางคนกำลังบำบัดการติดยาเสพติด และเรื่องหลอดน้ำที่เธอใช้มัดผม

อีกเพียงแค่ 2 วันเท่านั้นก็จะเป็นเวลากว่า 9 เดือนแล้ว กับเหตุการณ์การเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” โดยเธอถูกพบร่างลอยน้ำขึ้นมา ในขณะที่เพื่อนแก๊งบนเรืออีก 5 คน บอกตรงกันว่าเธอเสียหลักตกเรือสปีดโบ๊ทขณะกำลังนั่งปัสสะวะอยู่ท้ายเรือ แต่คนในสังคมไม่เชื่อ เพราะเรื่องราวมันดูเป็นไปได้ยาก รวมถึงมีภาพหลุดร่างของแตงโมขณะพบศพว่อนโซเชียล จึงยิ่งทำให้ทุกคนค้านสายตาว่าไม่น่าจะใช่อุบัติเหตุธรรมดา น่าจะมีอะไรที่ไม่ชอบมาพากล แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ฟันธงว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเท่านั้น ส่งผลให้ทุกคนบนเรือที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นถูกตั้งข้อหาหมด แต่ไม่มีข้อหาใดที่ส่อไปในเรื่องที่มีการทำให้สาวแตงโมถึงแก่ความตายแบบชัดเจนเลยสักคน

อย่างไรก็ตามตอนนี้เหมือนจะมีข้อมูลใหม่จากกลุ่มลับที่สร้างขึ้นเพื่อทวงความยุติธรรมให้กับสาวแตงโม โดยโพสต์ล่าสุดเขียนไว้ว่า “เห็นโพสต์กันเรื่องโรงพยาบาลมนารมย์กับเกล็ดน้ำแข็งเกี่ยวข้องยังไงกับคดีแตงโม หนูงงๆอะค่ะหนูไม่รู้จริงจริ๊งง” ซึ่งก็มีคนมาคอมเมนต์ตอบมากมายหนึ่งในนั้นอ่านแล้วเข้าใจชัดเจนเห็นภาพมากที่สุดว่า “โรงพยาบาลแห่งนี้น่าจะบำบัดผู้ติดยาไอซ์ ซึ่งมีอาการประสาทหลอนค่ะ มี 1 คน เสพยาไอซ์ มีภาวะประสาทหลอน และเข้ารับการรักษาที่นี่”

 

นอกจากนี้ยังมีอีกข้อมูลที่ได้มาจาก “ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ หลังจากเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นคลิปวีดีโอเป็นบรรยากาศเหมือนในบ่อนแห่งหนึ่ง แต่มีแฟนคลับสาวแตงโมตาดีแอบเห็นว่าบนโต๊ะนั้นมีหลอดน้ำขนาดยาวเป็นจำนวนมาก เหมือนที่สาวแตงโมนำมาใช้มัดผมตามที่ทุกคนเห็นในคลิปสุดท้ายของเธอ ซึ่ง FC คนนี้ก็ได้รีโพสต์ของ ส.ส.เต้ พร้อมข้อความว่า “นอกจากสงสัยมีบ่อนในไทยหรือไม่ ที่ยังน่าสนใจไปกว่านั้น ว่ามีหลอดน้ำยาวที่วางไปทั่วโต๊ะ ซึ่งในเรือที่แตงโมเอาหลอดมามัดผม ก็ใช้หลอดยาวเหมือนกัน น่าคิดค่ะว่าหลอดไม่น่าจะใช้ดูดน้ำแล้วละค่ะ”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว๊าว! เปิดประวัติ “แซน-วิศาพัช” เจ้าของฉายา “นักล่าม้า” ดีกรีไม่ธรรมดา หลังเจอข้อหาหนัก!!
ว้าย ยังไม่จบ นายแซนโผล่กลาง IG “จิน”สามีหนิง หลังตั้งทนายสู้คดีแบบนี้