เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากนี้ไปฉันจะไม่หนี !! เก้า ลุกขึ้นสู้ คริส กลับมาอยู่กับคนที่เกลียดเพื่อปกป้องคนที่รัก ใน รากแก้ว Ep.10

ข้อมูลที่น่าสนใจ

“เก่ง ลายพราง”โบกมือลาแฟนคนใหม่ (มีคลิป)

“เก่ง ลายพราง” เตรียมโกอินเตอร์อีกแล้ว!

เข้าโค้ง 3 ตอนสุดท้าย ความดราม่าก็ยิ่งเข้มข้นทวีความสนุกมากยิ่งขึ้น เมื่อ “รากแก้ว” ผลิตโดย CHANGE2561 ละครศูนย์รวมปม “ความรัก” ที่กำลังจะบอกว่า “ความพอดี” มันมีปริมาณเท่าไหร่ ความรักไม่ใช่เรื่องของการครอบครอง ไม่ใช่การบังคับ ไม่ใช่การตัดสินใจเพียงแค่คนเดียวของการมอบความรักแบบผิดๆ มันเป็นยังไง และการได้ความรักที่เราไม่อยากได้ มันรู้สึกแบบไหน? ความรักในละคร รากแก้ว คงไม่ต่างอะไรกับความรักในชีวิตจริง ซึ่งตอนนี้ดำเนินเรื่องมาถึงเวลาที่ ทราย (เก้า สุภัสสรา) จะเดินเครื่อง “แก้แค้น” กับความรักของ รังรอง (คริส หอวัง)

สำหรับใน Ep.10 นี้ โรยทองทราย ได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่เพราะคิดอย่างถี่ถ้วนแล้วว่า ยิ่งหนี รังรอง ก็จะยิ่งตามตัวเองไม่เลิกและอาจจะสร้างปัญหาความเดือดร้อนให้กับทุกคนที่ยื่นมือมาช่วยเหลือและปกป้องตัวเอง งานนี้ ทราย จึงลุกขึ้นสู้กลับไปหา รังรอง ที่บ้านโดยมี ริบดิน (พีช พชร) อยู่เคียงข้าง ทราย แต่กลับไปแบบธรรมดาเดินเข้าบ้านไปง่ายๆศึกครั้งนี้ก็จะดูเรียบง่ายไปเพื่อให้ รังรอง แค้นใจ ทราย จึงบรรจงจูบ ริบดิน เย้ย รังรอง ใหเห็นชัดๆกับตาของตัวเอง

ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ก็ผ่านฉลุยเพราะด้วยความสนิมกันของ เก้า และ พีช แม้จะมีความเขินกันบ้างเล็กน้อยในฉากเลิฟซีนนี้ แต่ทั้งคู่ก็ทำได้ดี เมื่อผู้กำกับ พี่กู่ สั่งสับสเลท เก้า ก็สวมบท ทราย ดึง พีช (ริบดิน) มาบรรจงจูบอย่างสุดหวาน งานนี้ บอกได้คำเดียวว่าเป็นอีกฉากที่ห้ามพลาดใน รากแก้ว วัน พุธ ที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus