เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Seekr Music เปิดตัวศิลปินเบอร์เเรกของค่าย “แพรว-คณิตกุล” พร้อมส่งเพลง “ระบาย” ดึง “หน่อง-วันใหม่” ถ่ายทอดมุมผู้ชายอ่อนไหว

แม้ห่างหายจากงานเพลงไปนานหลายปี แต่เธอคนนี้ก็ยังอบอุ่นกว่าใครอยู่เสมอ สำหรับนักร้องเสียงสวยหน้าเด็ก “แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร” ที่ล่าสุดกลับมาพร้อมผลงานใหม่ฮีลใจหนุ่มๆในเพลง “ระบาย” กับฐานะศิลปินเบอร์แรกของค่าย Seekr Music เพลงที่เข้าอกเข้าใจความอ่อนไหวของผู้ชาย ว่าแม้อยากจะร้องไห้แค่ไหน ก็ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกเอาไว้ เพลงที่จะอยู่เป็นกำลังใจและอยู่ข้างๆ ในวันที่คุณต้องการใครสักคนคอยรับฟัง โดยมิวสิควีดีโอก็ได้ 2 พี่น้องคนดังอย่าง หน่อง-ธนา และน้องวันใหม่ มาถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างกลมกล่อมลงตัว

แพรว-คณิตกุล เผยว่า “จุดเริ่มต้นในการทำเพลงนี้ คือเรารู้จักกับ พี่เหวิน อยู่แล้ว ระหว่างนั้นก็หาทีมทำเพลงไปเรื่อย ๆ เคยคุยกับ “พี่ป้อม-ปัญญา ปคูณปัญญา” คนที่แต่งเนื้อเพลงไว้นานมาก ๆ แล้วว่าเราอยากทำเพลงที่มันให้กำลังใจคนบ้าง เรารู้สึกว่าผู้ชายมันยากกว่าผู้หญิงในการที่เราจะร้องไห้ โชว์ความอ่อนแอ เลยรู้สึกว่าถ้าเราทำเพลงนี้ออกมาจะดีมาก เพราะในช่วงโควิดก็มีเพื่อน ๆ ที่เป็นผู้ชาย หรือว่าเป็นคุณพ่อของลูก ๆ ที่เรามองดูก็รู้ว่าเขาเหนื่อยกับการแบกรับภาระตรงนั้น แต่ว่าเขาก็ระบายออกมาไม่ได้ เพราะมันเป็นผู้ชาย ทำเพลงตรงนี้มาได้ไหม โดยที่ครั้งนี้ทีมซัพพอร์ทเป็น พี่แทน 35 Dry Aged Beef ซึ่งเป็นพี่น้องคริสเตียนด้วยกัน เขาก็บอกว่าอยากทำเพลงที่มีความหมายบวก ๆ และบังเอิญไปเจอเราเล่นคอนเสิร์ตช่วงคริสมาสต์ เขาก็เห็นว่าเรามีเพลงบวก ๆ เยอะดี เลยมาทำด้วยกันไหม เป็นศิลปินคนแรกเลยในค่าย Seekr Music สิ่งหนึ่งที่เราอยากจะมีคือ ที่ระบายความในใจปัญหาของเราที่เจอให้ใครสักคนฟังได้ เนื้อเพลงมันเลยประมาณว่า เราอยากเป็นตัวแทนของทั้งคนที่เป็นผู้หญิง ลูก ๆ หรือเด็ก เป็นมุมมองในด้านนั้นว่าเรามองไปแล้ว พ่อเรา เพื่อนเรา หรือแฟนเรา เราก็ไม่รู้จะช่วยปัญหานี้ของเขายังไง ทำได้เพียงแค่นั่งฟังเขา แต่เราแค่อยากบอกว่าเราเป็นห่วงนะ อยากให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ทั้งคนที่ได้รับและคนที่ให้ มันมีความสุขที่ได้ฟังทั้งคู่ อยากทำที่มันคนรับก็บวก คนให้ก็บวกค่ะ เพลงร้องยากค่ะ เราไม่เคยร้องเพลงที่สูงขนาดนี้มาก่อนในชีวิต ต่ำคือต่ำมาก เอ็มวีก็ได้ “หน่อง – ธนา ฉัตรบริรักษ์”และน้องวันใหม่มาร่วมเล่น ซึ่งแพรวเคยเจอหน่องมาแค่ 1 ครั้งถ้วน แบบผ่าน ๆ จากเพื่อน ๆ กลายเป็นว่ามิตรภาพทำให้หน่องตอบตกลงอย่างง่ายดายภาย เราอยากให้มันทัชชิ่งความรู้สึกของคน ถึงมิตรภาพและความรัก ไม่จำเป็นต้องเป็นแม่ลูก เป็นพี่น้องก็ได้ เป็นอะไรก็ได้ ขอฝากเพลงนี้ติดตามได้ ทางช่องทางของเราทั้งหมด คือ Seekr Music และไอจีของแพรว ชื่อ preawkanitkul นะคะ”

ให้เธอได้เป็นตัวเอง.. ในพื้นที่ปลอดภัย
‘ระบาย’ Single ใหม่จาก “แพรว คณิตกุล”
เพลงที่จะอยู่เป็นกำลังใจและอยู่ข้างๆ ในวันที่คุณต้องการใครสักคนคอยรับฟัง

ลิงก์เพลง ‘ระบาย’ https://youtu.be/ZAhwqzcF9sA

ช่องทางการติดตาม https://bfan.link/rabaay

#ระบาย #พื้นที่ปลอดภัย #แพรวคณิตกุล #seekrmusic

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online