เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย้อนเส้นทาง “นาย-ใบเฟิร์น” หลังหลุดสถานะใหม่ที่แม่พระเอกลุ้นมานาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะ แอบอกหักเบาๆแต่ไม่เป็นไร เดี๋ยนยอม หลังจากข่าวในโซเชี่ยลแห่แชร์กันสนั่นว่า หนุ่ม กรรชัย ออกมาเปิดสถานะของทั้งคู่ที่เปลี่ยนไป จากคู่จิ้นเป็นคู่จริงแล้ว เรื่องสิ้นสุดทางเพื่อนในชีวิตจริงระหว่าง นาย-ใบเฟิร์น ซึ่งระหว่างรอทั้งสองคนออกมาย้ำความสัมพันธ์ วันนี้เราจะออกมาย้อนเส้นทางของ นาย และ ใบเฟิร์น กันดีกว่าค่ะ

ก่อนจะกลายเป็นคู่จิ้น นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ได้โคจรมาเจอกันจากภาพยนตร์ Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน เป็นครั้งแรก โดยออกฉาย วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ก็เป็นที่จับตาความเคมีเข้ากัน

จากนั้นในปี 2563 ทั้งคู่ได้มาเจอกันอีกครั้ง ใบเฟิร์น ร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรกและได้มาประกบคู่กับคู่จิ้นหนุ่ม นาย ณภัทร ในผลงานละคร สร้อยสะบันงา โดยละครออกอากาศเมื่อเดือน ม.ค.ปี 2565 บทบาทในละครเข้มข้นยิ่งเพิ่มกระแสความจิ้นของทั้งคู่

แต่กระแสเชียร์หนักเท่าไหร่ ทั้งคู่ก็ยังบอกเป็นแค่เพื่อน โดยเฉพาะ ใบเฟิร์น ยืนยันลุ้นไม่ขึ้นไม่ขยับสถานะเฟรนด์โซน แม้กระแสเชียร์ไม่หยุดจาก แม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของฝ่ายชายที่ออกอาการปลื้มหนักประกาศชัดเชียร์สาวใบเฟิร์นเป็นลูกสะใภ้สุดตัว

ล่าสุด เมื่อเดือน ก.ย. 65 จะได้เห็นโมเมนต์ชวนจิ้นหนักทำให้กองเชียร์ใจฟู ใบเฟิร์น เดินเที่ยวกับ นาย ณภัทร และ แม่หมู ที่อิตาลี แต่เจ้าตัวยังยืนยันสถานะเป็นเพื่อนหนักแน่น ก่อนจะเกิดกระแสฮือฮาล่าสุด หนุ่ม กรรชัย หลุดข่าวดี นาย-ใบเฟิร์น สิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว