เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวนี้ ทำเอาญาติ เเละ โซเชียล เเห่อาลัย เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ระบุข้อความว่า “จากไปอย่างสงบ…บ่อคิดเลยว่าน้องตัวเองจะทำแบบนี้ถึงกับเข่าอ่อนเหตุการณ์บ่อคาดคิดไปสบายเด้อน้องพี่ ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ทั้งแม่และลูก

หลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ต สงสัย ว่าเหตุการณ์นี้เเปลกๆ สรุปว่า จับพิรุธได้ ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือ การเเกล้งตาย

ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปยังหอพักแห่งหนึ่ง ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อพบกับเพื่อนของ น.ส.รุ่งทิวา อายุ 19 ปี หญิงสาวที่เเกล้งตาย เพื่อน เล่าว่า เธอเป็นเพื่อนกันและสนิทกันมานาน มีอะไรเธอก็ช่วยเหลือมาตลอด ทั้งให้ยืมเงินใช้จ่ายค่าของในแต่ละวัน ล่าสุด มีเจ้าหนี้หลายคนได้ทักหาและทวงเงินกับ น.ส.รุ่งทิวา แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ จน น.ส.รุ่งทิวา บอกว่าจะกลับบ้านที่ จ.หนองบัวลำภู และเช้าวันต่อมา เธอก็พบว่า เฟซบุ๊กของ น.ส.รุ่งทิวา ถูกเเท็กว่าเสียชีวิตเเล้วพร้อมลูกในท้อง ซึ่งเธอสนิทกับ น.ส.รุ่งทิวามาก เเต่ก็ยังไม่รู้ว่า เพื่อนไปท้องตอนไหน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เสมือนจริงมาก มีรูปหน้าศพ ที่ระบุชื่อของ น.ส.รุ่งทิวา พร้อมลูก แต่ไม่ลงวันชาตะ หรือ วันเกิด จึงทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่ลง แต่เธอรู้ว่า น.ส.รุ่งทิวา อายุเพียง 19 ปี แต่มาหลอกคนอื่นว่า 24-25 ปี

จากนั้นเธอเเละอีกหลายคนจึงช่วยกันเช็ก จนกระทั่งโทรไปหา เเม่ของ น.ส.รุ่งทิวา ที่ จ.หนองบัวลำภู  สุดท้ายความเเตก เเม่ เเละ พ่อ ก็ไม่รู้ว่าลูกสาวตาย

ความจริงก็ปรากฏ น.ส.รุ่งทิวา สร่างเรื่องขึ้นมาทั้งหมด เพราะอยากตบตา หลัง น.ส.รุ่งทิวา ได้ไปกู้ยืมเงินมาใช้จ่ายส่วนตัว จนกระทั่งมีคนทวงเงิน และค่าห้องไม่ได้จ่าย ทางเจ้าของหอก็ตามหาตัวอยู่

ทั้งนี้เพื่อนของ น.ส.รุ่งทิวา ยังฝากถึงอีกว่า ความเป็นเพื่อนตอนนี้จบลงเเล้ว ถึงจะมาขอโทษอาจจะรับแต่ไม่ขอคบเป็นเพื่อนอีกแล้ว เพราะทำให้เพื่อนเจ็บกันเยอะเเล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนบันเทิงคอมเมนต์เดือด! ซัดคนปล่อยเฟคนิวส์ จัดฉากแกล้งตายบนถนน

เหมือนตกนรกทั้งเป็น! สาวถูกคนร้ายลักพาตัว-จับขังไม่รู้วันคืน ต้องแกล้งตายเพื่อเปิดทางหนี จนได้เจอแท็กซี่ฮีโร่