เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้อนรับลูกในท้อง!! ซาร่า โฮเลอร์ โพสต์แล้ว ภาพท้องโต อวดของขวัญชิ้นแรก..?

ซาร่า โฮเลอร์ โพสต์แล้ว ภาพท้องโต ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อวดของขวัญชิ้นแรก ส่งตรงมาจากเยอรมัน เพื่อต้อนรับลูกในท้อง

หลังจากก่อนหน้านี้นักแสดงนักร้องสาวอารมณ์ดี “ซาร่า โฮเลอร์” หรือ “ซาร่า AF” ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอในช่องยูทูบของตนเองที่เพิ่งเปลี่ยนชื่อยูทูบเป็น “SARA BABY”

โดยเป็นคลิปที่ สาวซาร่า กำลังล้างผักต่างๆเพื่อจัดเตรียมไว้เป็นอาหาร แถมคลิปดังกล่าวได้เห็นท้องของซาร่าที่ใหญ่ขึ้นจริง ท่ามกลางข่าวลือจับตามองว่า สาวซาร่า ท้องหรือไม่ แม้ สาวซาร่า จะไม่ได้ออกมาพูดแบบชัดๆว่า ท้อง แต่ให้คลิปและชื่อของยูทูบที่เปลี่ยนใหม่ก็ยืนยันแทนคำตอบเองว่า เธอท้อง

ล่าสุด (26 พ.ย.65) สาวซาร่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์ภาพตนเองที่กำลังกอดตุ๊กตาหมี ซึ่งภาพดังกล่าวจะเห็นได้ว่าบริเวณท้องของซาร่าใหญ่ขึ้นจริง

แถม สาวซาร่า ยังโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอกับแฟนหนุ่มและตุ๊กตาสีน้ำตาล ซึ่งตุ๊กตานี้ตัวนี้เป็นของขวัญชิ้นแรกที่ส่งตรงมาจากประเทศเยอรมัน เพื่อต้อนรับลูกคนแรกของ สาวซาร่า กับแฟนหนุ่ม แร็ปเปอร์ชาวต่างชาติ “แอช จอร์แดน” อีกด้วย

ท่ามกลางเหล่าคนวงการบันเทิง อาทิ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และ บรรดาแฟนคลับ เข้ามาแสดงความยินดีถึงเรื่องการมีเบบี้ของสาวซาร่ากับแฟนหนุ่มอีกครั้งหนึ่ง แถมยังชื่นชมความน่ารักของว่าที่คุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดงอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์หลังคลอด“น้อง อเล็กซ์” บอก หวงน้องมากแหละ ดูออก
ส่องไอจี ซาร่า หลังลือหนัก โยง2 ดาราชื่อดังตั้งท้องแก่ใกล้คลอดแบบนี้