เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้เป็นประเด็นดราม่าแบบไม่ได้หยุด  หลังจากคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายของ แจ็คสัน หวัง ศิลปินหนุ่มสุดฮ็อตขวัญใจคนไทย ที่ได้ออกสตาร์ทเวิลด์ทัวร์เดี่ยวเต็มรูปแบบใน JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK 3 รอบเต็มความจุอิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี

ก่อนหน้านี้ก็ มีเรื่องราวกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์ของดาราสาวที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ขณะนี้เกี่ยวกับลัคกี้แฟน ที่ตอนนี้กลายเป็นทวิตเตอร์แห่ติดแฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน ขึ้นเทรนด์ทวิตเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และอีกหนึ่งในดารานักแสดงที่ถูกพูดถึงอีกคนก็คือ ดาวพิมพ์ทอง วชิราคม ที่ได้แชร์ภาพถ่ายลงบนโลกออนไลน์ โดยได้ไปโผล่อยู่หลังเวทีและถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ แจ็คสัน หวัง หลังจบการแสดงรอบวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย

 

ทำให้ประเด็นดังกล่าว กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเปิดเผยข้อมูลว่าเธอใช้ความพยายามในการกดบัตรด้วยตัวเองและได้บัตรราคา 6,500 บาทมาครอบครองโดยปกติหากใครที่กดบัตร ‘Magic 1’ VIP PACKAGE ในราคา 18,000 เท่านั้น ถึงจะได้ร่วมถ่ายภาพกับ แจ็คสัน หวัง ทำให้มีแฟน และชาวเน็ตต่างตั้งคำถามว่าเธอถืออภิสิทธิ์ความเป็นดาราคนดังอยู่หรือไม่

 

งานนี้ทำให้เจ้าตัวออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ ยอมรับว่าเธอซื้อบัตรในราคา 6,500 บาทจริง แต่เข้าไปในโซนหลังเวทีพร้อมกับเพื่อน และได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับแจ็คสัน ก่อนที่เธอจะตัดสินใจลบทวิตดังกล่าวออกไป เหลือเพียงข้อความสั้นๆ ถึงเรื่องนี้ว่าขอโทษทุกคนด้วยนะคะพร้อมกับปิดคอมเมนต์ในโพสต์ภาพคู่ที่เป็นประเด็นอยู่