เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายสมชัย อายุ 45 ปี หรือนายน้อย ชาวบ้านหนองแซง อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ใช้มีดทำร้ายร่างกายนายภาคินัย อายุ 53 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ ต.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ (28 พ.ย.65) ส่วนสาเหตุฟันปางตายเพราะนายน้อยแอบรู้มาว่าผู้บาดเจ็บคือนายวัฒน์ย่องเงียบมาหาภรรยาประจำหลังจากตนเองไม่อยู่ไปทำงานยังต่างจังหวัด หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป และตร.ไชยวานก็ตามจับได้หลังแอบมานอนกับภรรยาหลังเกิดเหตุ และถูกตร.ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ดำเนินคดีในข้อหา “ทำร้ายร่างกาย”

ส่วนนางสาว “ตามน” ยังกุมขมับคิดไปแล้วเศร้าใจทำไมผัวสองคนมาทำร้ายกัน อุตส่าห์เบิกเงินช่วยชาวนามาเลี้ยงฉลอง ผลัดกันเลี้ยงคนละวัน โดยบอกกับนักข่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นยอมรับมีแฟนสองคนจริง ส่วนทางเลือกสุดท้ายคง ไม่ทิ้งผัวเก่าแต่รักผัวใหม่มากกว่า

ต่อมาวานนี้เวลา 17.00 น.นางชนกนารถ หรือ “ตามน” อายุ 44 ปีภรรยาของนายน้อยได้เดินทางมาเยี่ยมสามีที่ห้องขังสภ.ไชยวานอีกครั้ง หลังจากไม่มีเงินมาประกันตัวสามี จำนวน 20,000 บาท โดยซื้อกับข้าวมาให้และพูดให้กำลังใจ

หลังจากนั้นได้เห็นว่ามีนักข่าวมาหาเยอะมาก นักข่าวมีแต่คนหล่อๆ หล่ออีหลี มาเกือบทุกช่อง นักข่าวมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมสวยจัง! และถ่ายรูปพร้อมเพื่อนสาวประเภทสอง ที่เห็นเหตุการณ์เอาไว้ด้วย
เมื่อนักข่าวถามว่า จะเลือกผู้ชายคนไหน นางชนกนารถ กล่าวว่า ในใจก็อยากได้สองคน แต่พอเห็นนักข่าวหล่อตาฮัก อยากได้เพิ่มเป็นสามสี่คน แต่นักข่าวเรียกว่า “แม่” เลยผิดตับอย่างแรง หลังจากนั้นนางตามนก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลั่นคำขอโทษ วอนให้โอกาส หลังแอบเล่นชู้หักหลังครอบครัว!!

ผัวช็อก! เมียแอบเล่นชู้กับเพื่อนลูก ทำครอบครัวพัง แถมยังมาขอไม่ให้ไล่ออกจากบ้าน