เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ณวัฒน์ ขึ้นโรงพัก!! ลั่นเตรียมแจ้งความกลับ ทั้งอาญา-แพ่ง “ตามคดีหงส์ทองแจ้งจับหมิ่น” ..?

ณวัฒน์ ขึ้นโรงพัก ตามคดีหงส์ทองแจ้งจับหมิ่น ลั่นเตรียมแจ้งความกลับ ทั้งอาญา-แพ่ง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน

จากกรณีนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียล เมื่อวันที่ 16 ต.ค.65 เกี่ยวกับการเปิดเผยข้อมูลลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์กับหงส์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ ก่อนถูกแจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาไว้ที่สน.พระโขนง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 ธ.ค.65 นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรดัง เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สฤษดิ์ สิทธิ์นะศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.พระโขนง หลังถูกน.ส.ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา (CEO วี) เจ้าของหงส์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ แจ้งความหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีนายณวัฒน์เคยทำธุรกิจร่วมกับ บ.หงส์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ โดยเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก่อนมีลูกค้าถูกรางวัลที่ 1 และนายณวัฒน์ขอดูลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 ขณะที่ยังรับเป็นบริษัทพรีเซ็นเตอร์ให้ แต่บริษัทไม่ให้ดู อ้างจะนำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินและนำเงินให้กับผู้ถูกรางวัลเอง ทำให้นายณวัฒน์ออกมาโพสต์ ส่งผลให้บริษัทเสียชื่อเสียงและเรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาท

นายณวัฒน์ กล่าวว่า ตนเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ออกหมายเรียก แต่มีข่าวออกมาตามสื่อต่างๆ ทำให้ตนเสียหาย เนื่องจากเป็นบุคคลสาธารณะ ขอยืนยันสิ่งที่ฝ่ายคู่กรณีพูดไม่เป็นความจริง และหลังจากนี้ตนจะรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทนายจะเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่อีกครั้ง แต่ขอให้เจ้าหน้าที่แจ้งล่วงหน้า อาจจะเป็นการโทรศัพท์นัด หรือออกหมายเรียกก็ได้ ตนพร้อมให้ความร่วมมือ เพราะตนมีธุรกิจ เดินทางไปต่างประเทศบ่อย อาจจะไม่ได้อยู่เมืองไทย

“ผมเซ็นสัญญาร่วมทำธุรกิจกับบริษัท วีอาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น หรือบ. หงส์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ มีการเซ็นสัญญากับเจ้าของตัวจริง ไม่ใช่น.ส.ฐิตาภา ผมมาดูชื่อภายหลังในสัญญาพบว่า น.ส.ฐิตาภา เซ็นชื่อเป็นแค่พยานเท่านั้น ภายหลังเกิดเรื่องบริษัทหงส์ทอง ยกเลิกสัญญากับผม นอกจากนี้จากการตรวจบันทึกประจำวันการแจ้งความ พบว่าไม่มีการมอบอำนาจมาแจ้งความ ถือว่าเป็นการแอบอ้าง ผมอาจจะใช้สิทธิ์ในการแจ้งความกลับ ทั้งด้านคดีอาญาและทางแพ่ง”

พ.ต.ท.สฤษดิ์ กล่าวว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งน.ส.ฐิตาภา เข้าแจ้งความไว้ โดยจะนำเอกสารหลักฐานมาให้เพิ่มเติมภายหลัง ซึ่งต้องตรวจสอบว่ามีข้อความไหนที่หมิ่นประมาทบ้าง หรือเป็นเรื่องของการติชม ทำให้ยังไม่ได้ออกหมายเรียกนายณวัฒน์ให้เข้ามาพบกับพนักงานสอบสวน โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ถ้านายณวัฒน์เห็นว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย สามารถดำเนินคดีกับคู่กรณีได้

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับเดือด ใบเฟิร์น ถูกผู้จัดการดาราดัง หยุมหัวออกสื่อ ฟาดถึงสนิทควรให้เกียรติ
เฉลยแล้ว….ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เอ่ยถึงแม่ปุ้ยว่า บอกรายละเอียดด้วยว่าเวทีอื่นคือเวทีอะไรพูดให้มันชัดเจน!!!!