เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 3 ธันวาคม 2565 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุลูกค้าร้านเสริมสวย ถอดรองเท้าไว้หน้าร้านถูกหมามากัดจนพังเสียหาย ที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งริมถนนตราด-แหลมงอบ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสายตรวจ รุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุ เป็นร้านเสริมสวย ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด พบเจ้าของร้านและลูกค้ายืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ทราบชื่อเจ้าของร้าน นางสาวโสริยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ส่วนลูกค้าทราบชื่อว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ตรวจสอบหน้าร้านพบว่ารองเท้าของนางสาวเอมีรอยถูกหมากัดทั้งสองข้าง เป็นยี่ห้อ Adidas นางสาวเอบอกว่ารองเท้าคู่นี้ตนซื้อมาในราคา 5,990 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปพูดคุยไกล่เกลี่ย ทางเจ้าของร้านจึงยอมจ่ายให้นางสาวเอเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท ส่วนสุนัขอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นสุนัขพันธุ์ทาง เพศเมีย

นางสาวเอ เปิดเผยว่า วันนี้ช่วงเย็นนางสาวเอมาสระผมที่ร้าน ซึ่งร้านของตนลูกค้าทุกคนต้องถอดรองเท้าไว้หน้าร้าน เพื่อเปลี่ยนมาใส่รองเท้าที่ร้านเตรียมไว้ให้สำหรับลูกค้า ส่วนสุนัขตัวที่กัด เป็นลูกสุนัขของเพื่อนบ้าน มักจะมานอนเล่นหน้าร้านทั้งตัวแม่และลูกสุนัข หลังทำผมจนเสร็จนางสาวเอกำลังจะกลับ กลับพบว่ารองเท้านางสาวเอ ถูกกัดจนเป็นรอยฟันทั้งสองข้าง ตนจึงขอรับผิดชอบในราคา 500 บาท แต่นางสาวเอไม่ยอม จนต้องโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาไกล่เกลี่ยดังกล่าว ส่วนสุนัขเป็นของเพื่อนบ้านที่เปิดร้านคาร์แคร์ หลังจากนี้คงจะต้องพูดคุยกับเจ้าของสุนัขเพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตื่นมาแทบช็อค! เจอศพเด็กทารกแรกเกิด ถูกสุนัขกัดแทะ กลางสนามหญ้า

ชายวัย 67 ปี อยู่บ้านลำพังกับฝูงหมาพิทบูล พอลูกกลับมาบ้านก็พบพ่อนอนจมกองเลือดแล้ว