เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเวทีน้องใหม่ที่กำลังมาแรง และจะยิ่งแซ่บ เตรียมตื่นตาตื่นใจไส้แตก แบบที่ไม่คาดคิดมาก่อน เตรียมยกระดับเวทีประกวด สาวเซ็กซี่ไทยไประดับโลก กับเวทีใหม่ล่าสุด Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ เวทีประกวดสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศไทย

ที่จะมาปฏิวัติวงการสาวเซ็กซี่ให้ฮอตเว่อร์ๆ ยิ่งกว่าเดิม ในคอนเช็ปต์ เซ็กซี่ไม่มีวันตาย! Sexy Never Died พร้อมจะกระจายไปอีกหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ไต้หวัน สิงค์โปร์ ออสเตรเลีย ฯลฯ

 

Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ เวทีประกวดสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศไทย
การันตีความฮอตแตกกับ น็อต แม็กซิม หรือ กฤติน จิกิตศิลปิน ตัวแม่ตัวจริงของวงการบันเทิงไทย ที่เคยดันเซ็กซี่สตาร์ Sexy Star มาประดับวงการมากมายแล้ว ในบทบาทใหม่ ผู้อำนวยการ กองประกวด Miss Sexy Thailand “อย่างที่เห็นๆ กันแล้ว น็อตจัดประกวดมาหลายเวที แต่สำหรับเวทีนี้ มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ บอกดังๆ เลยว่า น็อตทุ่มสุดตัวจริงๆ เพราะสาวเซ็กซี่น็อตถนัดที่สุด พร้อมที่สุดที่จะปั้นเซ็กซี่สตาร์คนใหม่มาประดับวงการ”

 


คุณมงคล ประภากมล ประธานจัดงานและผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Sexy Thailand และเป็นผู้บริหารแอปดัง Call Play เชื่อมโลกใหม่ แชร์ไลฟ์สไตล์ บอกดังๆ เลยว่า “เวทีเราจัดใหญ่แน่นอน พร้อมจะมาปฏิวัติวงการสาวเซ็กซี่ไทย ให้โดดเด่นต่อไปในระดับโลก”

สาวงามที่เข้าประกวด จะได้รับการเทรนอย่างดีเยี่ยมจากตัวแม่เซ็กซี่ของประเทศไทย นำทีม 3 สไตล์โดย โบวี่ อัฐมา เน้นเรื่อง Luxury ,ปราย สิตางศุ์ เน้นเรื่อง Sexy และ มะลิ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เน้นเรื่อง Sport โค้ชทั้ง 5 จะเจียรไนให้เซ็กซี่แรงๆ อย่างมีระดับมากขึ้น นำทีมโดย โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ,อามมี่ แม็กซิม กระต่าย แม็กซิม ,เอมี่ แม็กซิม ,อีฟ แม็กซิม

 


แจกจุกๆ แจกจริง ที่ 1 Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ จะได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้แอฟดังระดับโลก Call Play ได้บินไปถ่ายงานที่สิงค์โปร์ รวมเงินพร้อมของรางวัลรวม 500,000 บาท ที่ 2 จะได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้แอปดังระดับโลก Call Play ได้บินไปถ่ายงานที่สิงค์โปร์ รวมเงินพร้อมของรางวัลรวม 300,000 บาท และที่ 3 จะได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้แอปดังระดับโลก Call Play ได้บินไปถ่ายงานที่สิงค์โปร์ รวมเงินพร้อมของรางวัลรวม 200,000 บาท

 


ผู้ที่เขารอบ Top 10 จะได้เงินและของรางวัลรวม 30,000 บาท

รางวัลพิเศษต่างๆ มีดังนี้
– Popular Vote
– Best Swimsuit
– Best Photogenic
– Best Multimedia
– Best Performance
ในทุกๆ ตำแหน่งพิเศษนี้ จะได้เงินและของรางวัลรวม 70,000 บาท

สะท้านสะเทือนวงการเซ็กซี่ระดับโลก จะจัดให้ยิ่งใหญ่จริง Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ เวทีประกวดสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศไทย รวมเงิน และของรางวัลต่างๆ ทุกตำแหน่งแล้ว มากกว่า 2,000,000 ล้านบาท

 


พร้อมฟาด! Miss Sexy Thailand 2023 มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ เวทีประกวดสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศไทยสาวสวยมาดมั่นเกินล้าน หุ่นปังสุดตะลึง ความรู้ความสามารถรอบตัว ต้องรีบสมัครด่วนๆ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 5 กุมภาพันธ์ 2566 ติดตามกติกา รายละเอียดการรับสมัครได้ด่วนที่

เฟซบุ๊ก Facebook : Miss Sexy Thailand https://www.facebook.com/sexythailandlive
ไอจี IG : MissSexyThailand https://instagram.com/misssexythailand?igshid=YmMyMTA2M2Y=
ติ๊กต็อก TikTok : MissSexy Thailand https://www.tiktok.com/@misssexythailand?_t=8Xupr7bRPcH&_r=