เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกสุดฮ็อต แฟนคลับความสนใจไม่ใช่น้อย สำหรับอาเล็ก ธีรเดชล่าสุดหนุ่มอาเล็กออกอีเวนต์แต่กลับเจอดราม่า หลังแฟนคลับโพสต์คลิปลง Tiktok ขณะเดินอยู่ในห้างสรรพสินค้า โดยมีการ์ดเดินน้ำหน้า และระหว่างทางแฟนคลับได้มารอต้อนรับ พร้อมขอจับมือ แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่ามือเปียก” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยคลิปดังกล่าว ได้เผยแพร่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Fcขอจับมือแต่ มือเปียก จ้าดังมากก ดู พี่แจ็คสัน หวัง ดังระดับโลก ขนาดนั้น ยังไม่เคยถือตัวแต่… #อาเล็ก #อาเล็กธีรเดช #ขอจับมือ #มือเปียก #แจ็คสันหวัง #พี่แจ็ค

ซึ่งแคปชั่นได้มีการเผรียบเทียบกับแจ็คสันหวัง ศิลปินเกาหลี ที่มาเยือนเมืองไทย และได้สร้างความประทับใจ ด้วยความเฟรนด์ลี่ และเอาใจใส่แฟนๆ ตลอดซึ่งในคลิปก็ต่างมีคนมาแสดงความคิดเห็นมากกมายแบ่งเป็นสองฝั่งอาทิเช่น

 

เฮียคือคนดังระดับโลกที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองดังให้เกียรติทุกคนทุกอาชีพคนขับรถพี่การ์ดตากล้องคนขับรถที่สนามบินตัดภาพมาที่ดาราบ้านเราเห็นแล้วเศร้า

หรือความคิดเห็นอีกส่วนก็บอกว่า น่าจะมือเปียกจริงถ้าเรามือเปียกก้อไม่กล้าจับคนอื่นนะรวมถึงความคิดเห็นจากคนที่เคยเจอกับอาเล็ก ธีรเดช” ไม่ว่าจะเป็นความคิดเห็นที่ว่าก็มือเปียกเค้าเปียกจะให้มาจับหรอ บอกเลยว่าเคยเจออาเล็กครั้งนึง ตัวจริงนิสัยดีมาก