เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นลูกดาราดังอีกหนึ่งคนที่น่ารักน่าเอ็นดูมากๆสำหรับน้องปาลินน้องสาวของพี่โปรด ลูกสาวคนเล็กของนักแสดงสาวชื่อดังเป้ย ปานวาดและคุณพ่อป๊อก นิธิ

โดยเป้ยมักจะโพสต์คลิปวีดีโอความน่ารักของลูกๆ ให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆล่าสุดเข้าวันนี้ ( 6 .. 65 แม่เป้ยโพสต์คลิปนาทีที่ น้องปาลินกำลังนอนร้องไห้อย่างหนัก ให้กับเรื่องน้ำ หนักขึ้น โดยแม่เป้ยระบุแคปชั่นบอกว่าชั่งน้ำหนักเช้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งในคลิปน้องปาลินร้องไห้ปล่อยโฮ โดยแม่เป้ยถามน้องปาลินว่าเป็นอะไร ไม่ต้องร้อง ด้านน้องปาลินบอกว่าน้ำหนักขึ้น ทำเอาแม่เป้ยบอกไม่ต้องร้อง ทำเอาเหล่าคนบันเทิงแหละแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิแอฟทักษอรก็บอกว่า บ้านนี้ก็ขึ้น นักแสดงสาวเบนซ์พรชิตาก็เข้ามาคอมเมนต์ ป้าก็ขึ้นลูก เราขึ้นเป็นเพื่อนกันเลยค่า

 

แต่ก็มีแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ คำพูดนิดเดียวสร้างปมในใจเด็กตลอดการ สู้ๆนะลูก หนูน่ารักในความเป็นหนูทุกคนรักและเอ็นดูหนูในสิ่งที่หนูเป็นเข้มแข็งนะลูก

 

หลังจากนั้นแม่เป้ยได้โพสต์รูปภาพ ตัวเองกับคุณแม่บนอินสตราแกรม พร้อมระบุแคปชั่นว่า เอารูปนี้ให้ปาลินดู พร้อมบอกกับปาลินว่า เด็กผู้หญิงเสื้อขาวนั้นคือแม่เอง เห็นมั้ย ว่าแม่เหมือนกับปาลินทุกอย่างเลย ตอนนี้ปาลินแข็งแรงที่สุด เป็นเด็กที่สดใสร่าเริงที่สุด นี้ต่างหากคือสิ่งที่สำคัญนะคะลูก และพร้อมบอกอีกว่า ไม่เป็นไรเพื่อนแม่เป็นหมอเยอะ โตขึ้นสวยแน่นอน