เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก แมท ภีรนีย์ โพสต์สตอรี่เศร้ารัวๆ สัญญาณแห่งการจากลา , คนไม่สวยก็ต้องทานข้าวคนเดียว , คนไม่สวยก็ต้องคุมงานเอง.. เหนื่อยหน่อยน้าาา เป็นต้น จนถูกจับตาความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์

ล่าสุดแมท ภีรนีย์ได้ออกมาตอบตรงๆว่า คุยกันน้อยลง เพราะต่างคนต่างยุ่ง ไม่ฟันธงเรื่องความสัมพันธ์ว่าดีหรือไม่ เพราะอยากกลับไปคุยกันก่อน ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากันเพียงแต่ต่างฝ่ายต่างโฟกัสเรื่องงาน เรื่องธุรกิจของตัวเองมากขึ้น ส่วนตัวแมทเองก็ยอมรับว่าช่วงหลังมานี้ยุ่งกับธุรกิจขายของทั้งออนไลน์และหน้าร้าน ซึ่งเป็นร้านที่ทางหนุ่มสงกรานต์ได้เปิดให้ ส่วนโพสต์เศร้าหรือโพสต์ตัดพ้อแค่แซวตัวเองเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับเรื่องความรัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ขอทน! “ตั๊ก บงกรงัดหลักฐานโชว์ ลั่น! ถ้าเป็นเมียน้อยจะมีทะเบียนสมรสหรอ

มดดำ เผยได้คุยกับดาราดัง ที่อั้มพัชราภา จ่อฟ้อง พร้อมเผยคำใบ้ คาดว่าจะจบแบบนี้

ขณะที่ ผู้สื่อข่าว ข่าวสดออนไลน์ สอบถามไปยังไฮโซหนุ่มกล้ามล่ำหวานใจนางเอกสาว สงกรานต์ เตชะณรงค์ เผยอย่างอารมณ์ดีว่าไม่มีอะไรเลยครับยังปกติดี (ปกติดีคือยังรักกันดีใช่ไหม?) “ยังเหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไร ถามว่าเห็นที่เขาโพสต์มั้ย ผมก็เห็นครับ(หัวเราะ) เขาคงเหนื่อย ไม่มีอะไรหรอกครับ

 

เขางอนเราหรือเปล่า เห็นที่สัมล่าสุดบอกว่าไม่ได้คุยกันเลยช่วงนี้? “คือถ้าไม่มีอะไร ผมว่าเขาน่าจะบอกผม อีกอย่างช่วงนี้เราต่างคนต่างยุ่งจริงๆ ผมก็เปิดร้านไอติมให้เขา ผมทำทั้งหมด หาคนงานให้ ซื้ออุปกรณ์อะไรทั้งหมด ให้เขาเข้ามาดูเรื่องการจัดร้าน แต่ช่วงนี้เขาคงเหนื่อยครับ

หลังจากเป็นข่าวได้คุยกันไหม? “ไม่ได้คุยครับ เพราะว่าไม่มีอะไร ยังปกติดีครับ ตอนนี้ก็นั่งอยู่ด้วยกัน

Cr.ข่าวสด