เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

.โท SMT .รังสิต จัดงานสัมมนาครั้งใหญ่ปลายปี ขนทัพผู้บริหารระดับประเทศ และเหล่า Influencer ชื่อดังกว่า 17 ชีวิต ภายใต้ธีม “Trend โลก Trend อนาคต  และหนึ่งในนั้นคือคู่สามีภรรยา กายรัชชานนท์และภรรยาคนสวยฮารุก็ได้ควงแขนกันมารับรางวัลในงานนี้ พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่า  อย่างเมื่อช่วงต้นเดือน .. ที่ผ่านมา “กาย รัชชานนท์ได้ให้ของขวัญวันเกิดภรรยาคนสวย “ฮารุ สุประกอบ  ด้วยเงินมูลค่า หลัก 1 ล้านบาท ทำเอาสาวเจ้าของวันเกิดยิ้มแก้มปริสุดๆ คนต้องขอออกมาโพสต์โชว์หน่อย  แต่งานนี้ก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดี แต่บางส่วนกลับเกิดกระแสดราม่าขึ้นบอกว่าสาวฮารุนั้นอวดรวย

โดยล่าสุดทั้งคู่ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่าไม่ใช่สายเปย์อะไร แต่กายไม่ค่อยได้ให้ของขวัญฮารุ เลยถามเขาว่า วันเกิดปีนี้อยากได้อะไร ไม่ได้อยากอะไร รีโนเวท เปลี่ยนผ้าม่าน วอลเปเปอร์ เลยถือโอกาสสมทบทุนให้ ปีหน้า อาจจะ 100 – 200 บาทสำหรับประเด็นดราม่าที่บางส่วนมองว่า อวดรวย ทั้งสองคนได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่าไม่ได้เก็บมาคิด เพราะเรารู้เจตนาเราอยู่แล้ว เราเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ของขวัญเซอร์ไพรส์อะไรอยู่แล้ว พอมันได้ เราก็รู้สึกดีใจมาก อุ้ยดีใจกจังเลยลงเก็บไว้

ตามด้วยกาย รัชชานนท์ที่พูดติดตลกทิ้งท้ายอีกว่าถ้าอวดนะ กายจะลบว่า จำนวนเท่าไหร่ ให้เขาล้านหนึ่ง ยังไม่เพียงพอสำหรับเขาเลย ถ้าจะอวด จะให้มากกว่านั้น ซึ่งเราไม่มี (หัวเราะ) ถ้าจะอวดเรื่องอื่นๆดีกว่า