เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นคลิปดังทั่วทวิตเตอร์ หลังมีคลิปหน้าคล้ายแจม รชตะพระเอกดาวรุ่งช่องวัน สูบพอต ต่อหน้าเพื่อนร่วมงานและถูกบันทึกวีดีโอไว้ได้พอดี งานนี้โดนชาวเน็ตวิจารณ์พฤติกรรมไม่เหมาะสม ซ้ำเป็นสถานที่ห้ามสูบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นประเด็นดราม่าขึ้นเทรนทวิตเตอร์ เมื่อมีผู้ใช้รายหนึ่ง ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 10 วินาทีจนกลายเป็นกระแสดราม่าภายในชั่วข้ามคืน ภายในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของชายหนุ่ม 2 คน ที่ถูกอ้างและมีใบหน้าคล้ายแจมรชตะ หัมพานนท์ และ ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ขณะกำลังพักระหว่างการทำงาน ซึ่งดูผิวเผินเหมือนจะไม่มีอะไร จนกระทั่งมีคนตาดีเห็นเหมือนบุคคลที่หน้าตาคล้ายแจม ได้ยกอุปกรณ์บางอย่างขึ้นมาจ่อบริเวณริมฝีปากและปรากฎว่ามีควันพุ่งออกมาจากปาก

หลายคนจึงเดาว่าน่าจะเป็นพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าใช้ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าฟิล์มและผู้ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว หลังจากคลิป ถูกเผยแพร่ออกมา ก็กลายเป็นกระแสดราม่า ยังมีคนอ้างว่าสถานที่ที่บุคคลหน้าคล้ายหนุ่มแจมสูบพอต คือบริเวณในรัชดาลัยซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดรายการเดอะสตาร์ และยังถูกจัดเป็นสถานที่ห้ามสูบอีกด้วย

 

ด้านชาวโซเชียลด็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า 1พอตผิดกฎหมาย 2.สูบในที่สาธารณะ 3.ไม่มีมารยาท 4.ไม่มีใครห้ามเค้าเลย ตัวอย่างที่ไม่ดีอย่าทำตามเด็ดขาด ไม่ใช่แค่คนดูดที่เสียสุขภาพ คนที่ได้สูดดมควันเข้าไปก็เสียสุขภาพงานนี้จะเป็นแค่คนหน้าคล้าย หรือว่าอย่างไรคงต้องรอฟังจากปากของหนุ่มแจม