เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘WINNER’ ปล่อยอัลบั้มแรกพร้อมเอ็มวีใหม่ 2 ตัว
            ในที่สุดห้าหนุ่ม “WINNER” บอยแบนด์น้องใหม่ของ “YG Entertainment” ก็ได้ปล่อยอัลบั้มแรกของพวกเขาออกมาแล้วล่ะคร่า โดยอัลบั้มนี้ก็มีชื่อว่า “2014 S/S” มีทั้งหมด 10 เพลง บอกเลยว่าเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยคุณภาพมั่กมาก! นอกจากนี้หนุ่มๆ ก็ยังปล่อยเอ็มวีใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกันถึง 2 ตัวเลยทีเดียว นั่นก็คือเพลง “EMPTY” และ “COLOR RING” โดยหลังจากปล่อยตัวเอ็มวีไปได้ไม่นาน ยอดวิวบนยูทูปก็วิ่งถึงหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่ากระแสตอบรับร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ! และสำหรับแฟนๆ ชาวไทยก็สามารถดาวน์โหลดอัลบั้ม “2014 S/S” กันได้แล้วที่ http://www.qikplay.com/WINNER/albums.php 
FC ช้ำใจเป็นแถบ
‘ซาโตชิ’ ปลูกต้นรักกับ ‘ไมโกะ’
            แฟนๆ ของ “หนุ่มซาโตชิ ทสึมาบุกิ” คงได้ช้ำใจกันเป็นแถบๆ เพราะนักแสดงชื่อดังวัย 33 ปี ได้กลายเป็นข่าวว่ากำลังคบ หาดูใจอยู่กับนักแสดงสาววัย 29 ปี อย่าง “สาวไมโกะ” มานานกว่า 2 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็พบรักกันเมื่อครั้งถ่ายทำละครเรื่อง “Higashino Keigo Mysteries” เมื่อปี 2012 โดย 2 ปีที่ผ่านมาก็มีบางคนที่ได้พบเห็นทั้งคู่พบกันในร้านอาหารบ่อยๆ ถึงแม้ว่าต่างคนจะต่างยุ่งกับการทำงานก็ตาม เฮ้อออ จุดนี้ FC สาวๆ ก็คงต้องทำใจกันล่ะคร่า
‘อีจีอา’ เผยชีวิตคู่สุดระทม
หลังแต่งกับ ‘ซอแทจี’
               เป็นประเด็นร้อนเว่อร์ๆ สำหรับการเปิดเผยชีวิต 7 ปี ของ “สาวอีจีอา” ในฐานะภรรยาของนักร้องดัง “ซอแทจี” ที่เธอบอกว่าแทบจะต้องตัดญาติขาดมิตรกันเลย เพราะในช่วงที่เธอตัดสินใจคบและแต่งงานกับเขา เธอก็แทบไม่ได้ออกไปไหน เพราะไม่อยากให้ความลับเรื่องสามีเป็นนักร้องดังเป็นข่าว แต่สุดท้ายเรื่องก็แดงขึ้นมา เมื่อ “อีจีอา” กลายเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการ ความลับจึงถูกเปิดเผยเมื่อทั้งคู่ต้องขึ้นศาลต่อสู้คดีกันเพื่อเรียกค่าเลี้ยงดูนั่นเอง
‘ฮันเกิง’ ซุ่มเงียบถ่ายหนังที่เกาหลีก่อนกลับจีน
               หลังจากรับเล่นหนังเรื่อง “Xiao You Qiao Mu” ซึ่งเป็นหนังร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน “ฮันเกิง” อดีตสมาชิกชาวจีนวง “Super Junior” ก็ได้เดินทางไปถ่ายทำหนังเรื่องนี้อย่างเงียบๆ ที่เกาะเชจู ประเทศเกาหลีด้วย ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้ถ่ายทำในส่วนที่ต้องใช้โลเกชั่นในเกาหลีเสร็จเรียบร้อยและเดินทางกลับประเทศจีนไปแล้ว โดยหนังเรื่องนี้ถูกจับตามองและสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เนื่อง จากนักแสดงนำชายของเรื่องทั้ง 3 คน ซึ่งก็คือ “ฮันเกิง, อู๋อี้ฝาน, จูวอน” ล้วนเป็นอดีตไอดอลจากค่าย “SM” ทั้งสิ้น และหลังจากนี้ “ฮันเกิง” ก็จะเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ประเทศจีนร่วมกับ “อู๋อี้ฝาน” หรือ “คริส” อดีตสมาชิกวง “EXO” ต่อไป
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online