เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุบัติเหตุหน้าโรงงานที่อ.บ้านนา นครนายก รถบรรทุก 18 ล้อยางแตก พุ่งชนรถจอดริมถนนรวม 4 คัน ตาย 1 บาดเจ็บ 2 สุดเศร้าสาววัย 27 กำลังจะแต่งงาน 25 .. นี้ เลิกงานเดินออกจากโรงงาน โดยมีแฟนหนุ่มขับรถปาเจโร่มารอรับ รถถูกชนกระเด็นมาชนแฟนสาวที่กำลังเดินมาขึ้นรถพอดี อัดร่างกับรถฟู้ดทรักเสียชีวิตคาที่

วันที่ 8 .. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะ และกู้ชีพอบต.ป่าขะ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบ้านนา ช่วงกม.ที่ 110 ฝั่งขาเข้าตัวอำเภอบ้านหมู่ 2 ถนนสุวรรณศร ตำบลป่าขะ อำเภอบ้านนา หลังได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 18 ล้อชนรถข้างทาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พบรถฟู้ดทรัก สีขาว ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน-5627 กรุงเทพมหานคร ถูกรถมิตซูบิชิปาเจโร่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขอ 9058 นครราชสีมา พุ่งชนเข้าที่ด้านข้างรถจนรถฟู้ดทรักกระเด็นเข้าไปอัดกับเสาไฟฟ้าและตู้โทรศัพท์ บริเวณด้านหน้ารถมิตซูบิชิปาเจโร่ พบศพผู้เสียชีวิตหญิงสาว 1 ศพ ทราบชื่อ ..ณัฐกาญจน์ อายุ 27 ปี เป็นพนักงานโรงงาน ซึ่งเพิ่งเลิกงาน โดยมีนายอั้ม แฟนหนุ่มคนขับรถมิตซูบิชิปาเจโร่ ร่ำไห้กอดร่างแฟนสาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดตัวแฟนหนุ่มได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยข้อความเศร้าถึงว่าที่เจ้าสาวพร้อมกับกรอบรูประบุว่า…” รูปงานแต่งของเรา พี่จะเอามันไว้ไหน หลับให้สบายนะ ที่รักของพี่” นอกจากนี้ยังมีรูปของบ่าวสาวที่ถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยกัน และการ์ดแต่งงาน ที่มีกำหนดจัดงานในวันที่ 25 ธันวาคมนี้