เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่นักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง แพท-ณปภา ตันตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ว่าตนได้ออกมายอมรับว่ากำลังพูดคุยกับเด็กอายุห่าง 14 ปี ซึ่งในเวลาต่อมาจะมีคลิปใน Tiktok ของนักแสดงสาวคนนี้ ที่ได้เต้นเพลง “แฟนผมน่ารัก” พร้อมกับคุณหมอหนุ่มสุดหล่อท่านหนึ่ง จนหลายคนสงสัยและต่างคิดว่า หรือว่านี่อาจจะเป็นหวานใจของดาราสาวสุดสวยคนนี้ก็เป็นได้

จนกระทั่งเมื่อมีโอกาส แม่แพทก็ได้ถือโอกาสเปิดใจเคลียร์ประเด็นถึงหนุ่มในคลิปดังกล่าว ซึ่งเธอได้ชี้แจงว่าหนุ่มในคลิป Tiktok นั้นไม่ใช่แฟน หรือคนคุยที่พูดถึง เป็นเพียงแค่เพื่อนกัน พร้อมโปรโมทตัวของเพื่อนหนุ่มคนนี้ไปด้วยว่า เป็นหมอ อายุ 29 ปี สถานะโสด มีสเปกเป็นสาวหมวย โดยเจ้าตัวมีแพลนที่อยากจะมีลูกในอีก 3-4 ปีข้างหน้า

ส่วนด้านคนคุย แพท ณปภา ก็อธิบายว่าทั้งสองได้ตกลงกันแล้วว่าต่างคนจะต่างใช้ชีวิตกัน ถ้าเกิดมีใครที่อยากคุยกับคนอื่นก็สามารถไปได้เลย

และล่าสุด หนุ่มในคลิป Tiktok ของแพท ณปภา อย่างคุณหมอคิม “นพ.กิตติธัช สินพิพัฒน์พร” ได้โพสต์ภาพที่ตนได้ยื่นร่วมกับแม่แพทและน้องเรซซิ่ง ลงอินสตราแกรม @kim_menshealth พร้อมแคปชั่นบอกว่า “เป็นเพื่อน พี่ น้อง คุณหมอ คนไข้ที่น่ารัก กันนะครับทุกคน ขอบคุณทุกคนที่แสดงความห่วงใยครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ๊ย “แพท ณปภา” เปิดตัวแฟนใหม่ใช่ไหม? โชว์สเต็ปเต้นน่ารักๆ แบบนี้(ชมคลิป)

ไม่ได้ปิด แต่ไม่ได้เปิดตัว!! แพท ณปภา ไม่หวั่นอายุคืออุปสรรค รับคุยรุ่นน้องห่าง 14 ปี..?