เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีผู้เสียหายสาวแจ้งความกับตำรวจ สน.สายไหม ว่าถูกน้องคะแนนเน็ตไอดอลเซ็กซี่ นำชื่อจริงไปใช้แสวงหาผลประโยชน์จากการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และพนันออนไลน์ จนผู้เสียหายถูกหลายหน่วยงานเชิญไปสอบถามข้อเท็จจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภายหลังต่อมา ทั้งสองมีโอกาสได้มาพูดคุยผ่านรายการถกไม่เถียงโดยจอยกนกญาดา จิตรอำพัน” (ผู้เสียหาย) เล่าว่ารู้จักกับคะแนนตั้งแต่โรงเรียนเก่า เป็นรุ่นพี่ของจอย ตอนนั้นเป็นงานกีฬาสีของโรงเรียน ตนเองได้ถือป้ายอยู่คะแนนก็เดินเข้ามาหาขอยืมชื่อและนามสกุลบอกว่าถูกโฉลกกับชื่อ ด้วยความตอนนั้นเป็นเด็กไม่ได้คิดอะไรและคะแนนเป็นสาวประเภทสองเลยให้ ผ่านไป 3 ปี คะแนนได้ติดต่อมาอีกครั้ง บอกว่าขอยืมบัตรประชาชน ตนได้ตอบปฏิเสธไม่ให้ จนปีกระทั่ง 2563 มีจดหมายส่งมาที่บ้านจากกองปราบปรามได้ไปยืนยันตัวต้นว่าไม่ใช่ ตอนนั้นตำรวจก็ได้รับเรื่องแต่ก็มีจดหมายส่งมาเรื่อยๆ ซึ่งระวังนั้นไม่สามารถติดต่อได้เลย เพราะคะแนนบล็อกเฟซบุ๊ก

 

โดยด้านคะแนน ได้เล่าความจริงจากฝั่งเธอว่า ตอนนั้นเธอได้ไปดูดวงมากับเพื่อน ซึ่งหมอดูทักว่าถ้ามีผู้หญิงหน้าตาลักษณะนี้ให้ลองเอาชื่อเขามาใช้ดู 1 ปี เราอาจจะเข้าวงการพริตตี้ หรืออาจจะดวงดี เราเลยลองเอามาใช้ แล้วมันโอเคเริ่มดีขึ้นจริงๆ แต่ตอนขอบัตรประชาชนที่ครั้งที่ 2 เกิดจากเฟซบุ๊กมันบล็อก เลยต้องการยืนยันตัวตน เลยเอาเฟซบุ๊กสำรองติดต่อจอยไป ยอมรับว่าไม่เคยเอาชื่อไปทำธุรกรรมใดๆ ส่วนในการเอาชื่อน้องไป ยอมรับว่าตอนนั้นเด็กมากและขอโทษทางครอบครัวด้วย ตอนนี้ได้มีการเปลี่ยนชื่อที่เขตแล้วเป็นกนกญาดา จิตอัมพลยอมรับว่าตนติดกระดุมผิดมาตั้งแต่เม็ดแรก คิดว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย และไม่ได้คดโกงใคร ส่วนเอกสารภาษีต่างๆ จะรับผิดชอบเองทุกบาท

 

ล่าสุด 9ธันวาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก natcha chaimaung ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวถึงเรื่องของคะแนน  โดยระบุว่าเมื่อวานได้โทรคุยกัน รับรู้ได้เลยว่ามึงเครียดแค่ไหน มึงพยายามจะ สื่อให้กูเข้าใจในความเป็นมึงกูเข้าใจและอยู่กับความเข้าใจของกูมาตลอด

กูไม่ติดใจอะไรเลย รักมึงเหมือนเดิมและมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ มึงอ่อนโยนกว่าที่กูคิด มึงเหมือนผู้หญิงทั่วๆไปแนน มึงคือผู้หญิงจิตใจมึงดีจนกว่าใครจะมาเข้าใจ

ถ้าเขาไม่มาสัมผัสกับมึงเองจริงๆ (อีนี้ต้องหยิ่งต้องมั่นแต่จริงแล้วไม่ใช่เลย)ความน่ารักของมึงกับกูและเพื่อนๆของกูมันได้เป็นแค่ตอนแรก มัน เสม่ำเสมอมาตลอด และมึงจิตใจดีทำดี กูเป็นกำลังใจให้มึง ใครไม่ดี

ตัดทิ้ง (พอมึงล้มก็เหยียบนินทามึงกัน)อะไรที่ผิดแก้ไขเรียนรู้กับความผิด จะได้ไม่ทำมันช้ำ เป็นเพียงเพราะ

มึงเลือกเกิดไม่ได้ มันไม่ใช่ความผิดมึงแต่มึงแค่ใช้ผิดวิธี พอรู้แล้ว ก็จะได้รู้ว่าอันนี้คือสิ่งที่ผิดจะได้ไม่ทำมัน

อีก

#ไม่ได้ออกมาปกป้องคนผิด

แต่ #ออกมาปกป้องความเป็นหญิง ผู้ชายที่พูดโอ้ยเสียดายน้ำ สายเหลือง นั้นนี้ แวปแรกพวกมึงก็มองเพื่อนกูสวยน่ารักหุ่นดีเหมือน ผู้หญิงทั่วๆไป มึงคอมเมนท์ ติดตามเขา คอยซัพพอร์ตเขาตลอดพอพวกมึงมารู้ความจริง ด่าเขาเหมือนเขาไม่ใช่คนไม่มีความรู้สึก

รักความน่ารักสดใสของคะแนนไม่ใช่หรอ?

ชอบความเช็กซี่ของคะแนนไม่ใช่หรอ? ถ้าคนไหนรู้ละรับไม่ได้ก็ไม่เห็นต้องด่าเปลี่ยนความคิดใหม่ ทุกคนมีความรู้สึกให้เกียรติกันเยอะๆ สงสารนางสุดๆ กนกญาดา จิตรอำพัน น้องคะแนน” #รักมึงขอให้โลกใบนี้ไม่ใจร้ายกับเพื่อนของกูอีก