เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
             หลังปล่อยให้แฟนคลับรอคอยผลงานในนาม “JYJ” กันมายาวนาน กว่า 3 ปี ในตอนนี้คุณพี่ “KOREA” บอกเลยว่าหนุ่มๆ ทั้ง 3 คนพร้อมแล้วกับการคัมแบ็คอีกครั้งในอัลบั้ม “JUST US” ที่มาพร้อมบทเพลงสุดเซ็กซี่อย่าง “Back Seat” เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอยจริงๆ จากการคืนวงการเพลงในฐานะบอย แบนด์ ครั้งนี้ก็ส่งผลให้ “คิมแจจุง, ปาร์คยูชอน, คิมจุนซู” ผงาดขึ้นบัลลังก์ราชาแห่ง วงการเคป๊อปได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นกระแสตอบรับจากแฟนคลับ ยอดขาย ยอดผู้ชมในยูทูป และยังการันตีความยิ่งใหญ่ของพวกเขากับคอนเสิร์ตคัมแบ็คที่จัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยจำนวนผู้ชมมหาศาลกว่า 40,000 ชีวิต!!! กับสุดยอดการแสดงกว่าสองชั่วโมง ที่นอกจากโปรดักชั่น แสง สี เสียง จะจัดเต็มยิ่งใหญ่ตระการตาแล้ว “JYJ” ยังวาดลวด ลายโชว์ลีลาร้อง-เต้นทั้งแบบกลุ่มและโซโล่เดี่ยวกันแบบสุดใจขาดดิ้น ตอกย้ำคำกล่าวขานที่ว่า แม้เวลาจะผ่านไปยาวนานแค่ไหน ก็มิอาจโค่นบัลลังก์ “เทพเจ้าเคป๊อป” ของพวกเขาทั้งสามลงได้
งานนี้ “บริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด” จึงขอรับบทเสือปืนไว คว้าตัว 3 หนุ่ม “JYJ” มาระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ใน “2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND” ให้แฟนไทยได้ฟินกันอย่างไม่น้อยหน้าประเทศอื่น
             เตรียมตัวระเบิดความมันส์กันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี บัตรราคา 5,500/ 5,000/ 4,500/ 4,000/ 3,000 และ 2,000 บาท สามารถซื้อบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ได้แล้วทุกช่องทาง โทร. 02-262-3456 และติดตามข้อมูลข่าวสาร อัพเดทได้ที่ www.facebook.com/EINTENTMEDIA หรือ twitter/IG : E_INTENT
             คุณพี่ “KOREA” ต้องขอย้ำว่าให้รีบจองด่วน!!! เพราะบัตรมีจำนวนจำกัด รอบเดียวเท่านั้น หมดแล้วหมดเลยนะคร้า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online