เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 11 ธ.ค.65 พล.ต.ต.มานัด ศรีวงษา ผบก.ตม.3 ร่วมกับ พ.ต.อ.กุลชาติ กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังทีมสืบสวนตรวจคนเข้าเมือง ลงพื้นที่เข้าตรวจห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบมีแก๊งชาวจีนเปิดกองถ่ายหนังลามกอนาจาร แบบไลฟ์สด ผ่านเว็บไซต์ กลุ่มวีไอพีออนไลน์ไปทั่วโลก

ขณะกำลังบุกเข้าตรวจสอบพบช่างภาพ นักแสดง และผู้ร่วมดำเนินการรวม 6 คน แยกเป็นสาวชาวไทย 1 ราย และหนุ่มชาวไทย 5 ราย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชาย 2 คน และหญิงนักแสดงอายุ 30 ปีอีก 1 คน พร้อมคุมตัวชาวจีน 1 คน และล่ามคนไทยอีก 1 คน

ส่วนของกลางที่ตรวจยึดได้ เป็นอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยกว่า 50 ชิ้น เจลหล่อลื่น ยาไวอากร้าแบบเยลลี่ ถุงยางที่ใช้แล้วอยู่ในถุงขยะ และถุงยางที่ยังไม่ได้ใช้จำนวนมาก อีกทั้งยังตรวจยึดอุปกรณ์ถ่ายทำ เป็นโทรศัพท์มือถือ 12 เครื่อง ชุดไฟส่องสว่าง 4และขายึดโทรศัพท์ 4 ต้น

ตำรวจ ตม.3 เปิดเผยว่า กองถ่ายหนังโป๊กลุ่มนี้ ตำรวจสืบสวนติดตามจับกุมมานาน โดยพฤติกรรมจะเปิดเว็บไซต์ให้คนเข้าไปดูโชว์การแสดงร่วมรัก แบบชายหญิง และแบบรักร่วมเพศ โดยจะไลฟ์สดให้เฉพาะกลุ่ม VIP ซึ่งคนเข้าไปดูจะต้องเสียค่าสมัครแบบรายวัน รายเดือน และรายปี อีกทั้งกลุ่มนี้จะทำการแสดงกันทั้งวันทั้งคืน โดยจะเปลี่ยนกะทำการแสดงทุก 6 ชั่วโมง มีนักแสดงทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และกลุ่มสาวประเภทสองกว่า 30 ชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลั่น รับไม่ได้ก็ไปเข้าวัด !! ค่ายหนังโป๊ในฝัน เห็นชื่อก็เสร็จแล้ว..??

สนธิญาค้าน หลังกลุ่มเจริญPorn ขอแก้หนังโป๊ถูกกฎหมาย พร้อมขู่ ส.ส.หนุนแก้ด้วยอาจผิดจริยธรรมร้ายแรง