เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2565 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีคนจะกระโดดให้รถชน ที่ถนนสุขุมวิทสาย 3 ตราด-คลองใหญ่ ขาออกตัวเมืองตราด ตรงข้ามศูนย์กีฬาในร่ม จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ รุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมถนน พบหญิงสาวยืนร้องไห้อยู่ ทราบชื่อว่า นางสาวสา  อายุ 40 ปี สวมชุดนอนสีชมพู อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปสอบถาม ก่อนจะพาเดินกลับไปส่งที่บ้านที่ อ.เมือง จ.ตราด ภายในห้องพบนายประเสริฐ  อายุ 50 ปี สามีของนางสาวสา นอนหลับอยู่ ก่อนที่นายประเสริฐจะตื่น และลุกขึ้นมาให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางสาวสา บอกว่า ตนน้อยใจสามีที่ไม่ค่อยสนใจตน เหมือนตนอยู่คนเดียว เวลานอนก็ไม่ยอมกอด ชอบนอนหันหลังให้ อีกทั้งยังเห็นว่าคนอื่นดีกว่าตน ทั้งๆที่ตนทำงานบ้านทุกอย่าง ปรนนิบัติทุกอย่าง วันนี้ตนน้อยใจมากจึงแอบเดินออกมาจากบ้าน เพื่อจะมากระโดดให้รถชนตาย ด้านนายประเสริฐ ฝ่ายสามีบอกว่า ตนมีอาชีพเป็นลูกเรือประมง เวลาเรือเทียบท่าก็กลับมาบ้าน แต่ตนเหนื่อยมาก อาจจะเป็นเพราะทำงานหนักเลยไม่ค่อยได้สนใจภรรยา ส่วนเรื่องที่ภรรยาน้อยใจ ตนไม่รู้มาก่อน แต่ตอนนั้นที่ตนไม่ค่อยได้กอดเพราะเวลาภรรยาหนุนแขน ตนชอบเป็นเหน็บชาที่แขน ทำให้ต้องนอนหันหลังให้ ส่วนหลังจากนั้นจะพูดคุยกับภรรยาให้มากขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไกล่เกลี่ยจนนางสาวสายอมเดินกลับมาบ้าน และพยายามเป็นคนกลางเพื่อให้ทั้งสองเข้าใจกันดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเมียหลวงจับได้ สามีแอบมีเมียน้อย เจอทั้งคู่อยู่บนรถด้วยกัน

เมียหลวง ประกาศปิดจ๊อบ! พบแล้วเมียน้อยผ่านการคัดเลือก ดีกรีไม่ทำธรรมดา?