เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่ขยับนิดหน่อยก็เกิดดราม่า สำหรับ ปุ้มปุ้ยและหนุ่มกวินท์ ล่าสุด (11 ธันวาคม2565) สาวปุ้มปุ้ย ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวเล่านี้ผ่านรายการ ห้องเชือด ทางช่องยูทูบ Newclear Hansa โดยเผยถึง รับมือกับเรื่องดราม่าลูกยังไง ? หลังมีลูกแล้ว ! ชีวิตเปลี่ยนไหม ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และมาถึงในช่วงหนึ่งของรายการ ถามเรื่องความรักและเซ็กส์กับฉายา หน้าหวานกร้านโลก ที่เจ้าตัวนั้นบอกว่ากับสามีคือไม่มีอะไรแปลกเลย เพราะ กวินท์ เป็นสุภาพบุรุษ เขาบอกว่าอยาก Make love กับเราไม่ได้อยาก Have Fun แต่เราอยาก Have Fun อยากเปลี่ยนท่า บอกเขาเรา Doggy กันไหม แต่เขางง คือเขาให้เกียรติเรา จนเราแบบไม่ต้องให้เกียรติเราก็ได้ ขอแบบมูมมามให้ได้ไหม

ปุ้มปุ้ย ยังเผยถึงเรื่องแซ่บที่บอกว่ามีแบบแปลกกับคนอื่นว่า เป็นเรื่องสมัยก่อน เคยมีเซ็กส์ที่ดาดฟ้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สาบานว่าไม่ได้ตั้งใจจะขึ้นไปมีอะไรกัน แต่เราแค่ต้องการมุมสงบเพื่อคุยกัน แต่สุดท้ายเขาก็พาเราไปทำแบบนั้น


ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนเซ็กส์จัด มีความต้องการสูง ต่อคืน 4-5 รอบได้ และเคยมีอารมณ์ตอนท้อง ซึ่ง กวินท์ ก็เป็นห่วงเราเขาไม่ทำ แต่เขาช่วยเราให้ แต่เราไม่ได้ช่วยเขา เพราะเขาเป็นสุภาพบุรุษไม่ได้มีอะไรกันตลอด 9 เดือน คิดว่าเป็นเพราะท้องผู้ชายด้วยเลยมีอารมณ์ทางเพศเยอะ