เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

                ทันทีที่นางเอกวิกหมอชิต ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ เปิดเผยความรู้สึกว่า จะไปร่วมแข่งขันกีฬาไอซ์สเก็ต เอเซีย ที่ประเทศมาเลเซีย ก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงทันที

            ซึ่ง ทับทิม ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า..การแข่งขันเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ และด้วยอะไรหลายๆ อย่างมาประจวบเหมาะเลยคิดที่จะทำตามความฝันของตัวเองสักครั้งหนึ่งที่อยากไปเล่นไอซ์สเก็ตบนเวทีใหญ่ๆ ไปแข่งที่ประเทศมาเลเซีย ถือเป็นเวทีใหญ่ของเอเซีย

    และเมื่อถามต่อว่า คาดหวังมั้ย ทับทิม ให้คำตอบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า

ก็ไม่ได้คาดหวังทั้งหมดค่ะ (ยิ้ม) คิดเพียงว่าเราไปทำตามความฝันของเราที่อยากจะลองไปเล่นบนเวทีใหญ่ๆ สักครั้งหนึ่ง แล้วก็ตั้งใจนำความเป็นไทยไปเผยแพร่ด้วย อย่างรอบนี้ที่ไปแข่ง มีทั้งหมด 5 รายการ โชว์หลัก มี 3 รายการ มีชุดลายกนกไทย ชุดมโนราห์ประยุกต์ แลชุดที่เป็นไฮไลท์เลยก็คือ ชุด วีรสตรีไทย นำศิลปะการฟันดาบของไทยไปเล่นบนไอซ์สเก็ต

                เราก็จะนำเสนอความเป็นไทยทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เพลง ไทย  เป็นไอเดีย ของเราเอง อยากจะให้ทุกคนได้เห็นความเป็นไทยที่มันสวยงามจริงๆ ก็แอบกังวลนิดหนึ่งว่าชุดที่เราออกแบบกับท่าเล่น ก็พยายามบอกพี่ๆ ดีไซเนอร์ว่า การเล่นไอซ์สเก็ตมีข้อจำกัดอะไรบ้าง ตอนนี้ก็ลงตัวทุกอย่างแล้ว พร้อมแล้วค่ะ..

    เห็นความมุ่งมั่นในกีฬาไอซ์สเก็ตของ ทับทิม แล้ว ทำให้หวนคิดถึงนางเอกร่วมช่อง กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง เมื่อ 15 ปี ที่แล้ว กบก็ไปสร้างชื่อกับกีฬาประเภทนี้มาแล้ว ถ้ายังจำกันได้

ใน ปี พ.ศ. 2544 กบ เข้าร่วมการแข่งขัน SKATE ASIA ที่ประเทศฮ่องกง ระหว่างวันที่ 12-18 สิงหาคม 2544 ในระดับฟรีสไตล์ 2 ลงแข่งขันทั้งหมด 7 ประเภท ได้รับ 5 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน

ต่อมาปี พ.ศ. 2545 เข้าร่วมการแข่งขัน SKATE ASIA ที่ประเทศไทย ณ ลานสเก็ตน้ำแข็งเวิลด์ไอซ์สเก็ตติ้ง เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 18-24 สิงหาคม 2545 ระดับฟรีสไตล์ 4 ลงแข่งขันทั้งหมด 6 ประเภท ได้รับ 5 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน

            ถึงแม้การแข่งขันครั้งนี้ ทับทิม จะบอกว่าไม่ได้หวังผลอะไร แต่เชื่อว่า แฟนๆ ต้องส่งกำลังใจไปช่วยทับทิม อย่างแน่นอน สู้ๆๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online