เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ยุติความสัมพัน์ในฐานะคนรัก สำหรับสิงห์วรรณสิงห์ ประเสริฐกุลกับมารีญา พูลเลิศลาภที่ตัดสินใจลดสถานะเหลือเพียงเพื่อน โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงยืนยันว่าไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้อง และเคยเปิดใจถึงการเลิกราไว้แบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

จากแฟนมาเป็นเพื่อนเป็นได้จริงๆ? การเปลี่ยนสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อนมันทำได้จริงๆ ถ้าเรารักกันจริงๆเราก็ต้องรักกันต่อไป ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรให้อีกฝ่ายนีงช้ำหรือว่าเจ็บแค้น มันก็น่าจะเป็นได้ ในเคสของมารีญาเราก็เป็นเพื่อนกันได้จริงๆ มารีญารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทุกคนคอยให้กำลังใจ ให้ความสนับสนุนตอนที่เราอยู่ด้วยกัน ตอนนี้ก็มีความรักอยู่รอบข้างเราแหละ  มันสำคัญที่เราจะหาความรักรอบข้างเราตลอดไม่ว่าจะในฐานะเพื่อนหรือครอบครัว แต่ตอนนี้มันก็เป็นประมาณนี้

 

ล่าสุด 14 ธันวาคม 2565 สิงห์ วรรณสิงห์ เผยสภาพจิตใจหลังเลิกรากับ มารีญา ว่าตอนนี้กลับมา10%แล้วจาก100 % ใช้การท่องเที่ยวเข้าป่าเยียวยา เผยความตั้งใจกับมารีญาตอนแรกพยามเป็นเพื่อนกันให้ได้ แต่คงต้องใช้เวลาสักพัก เข้าใจแฟนคลับอยากให้คืนดี ไม่เสียดายมองเป็นจังหวะชีวิตที่ไม่ตรงกัน ตอนนี้ต่างคนต่างก็มีชีวิตของตัวเอง อนาคตจะเป็นยังไงคงตอบไม่ได้ เผยมีการพูดคุยกันถึงจุดหนึ่งครับ แต่ว่าตอนนี้ผมเองก็ขอรักษาระยะนิดนึง แม้แต่คำว่าเพื่อนก็ขอหยุดไว้ก่อน เพื่อจะได้หายดี (ค่อยมาอัปเดตอีกที?)  หลังจากนี้อาจจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าตน ตั้งใจไปใช้ชีวิตในป่า ทำเถื่อนTravel ซีซั่นใหม่ รับโดนแฮกทวิตเตอร์ เอาแอคเคาท์ไปโพสต์ขายคริปโต โชคดียังไม่ถูกเอาไปสร้างความเสียหาย ล่าสุดโดนแบนแอคเคาท์ไปแล้ว มุมนึงแอบเสียดายแต่อีกมุมนึงก็เป็นฝึกจิตใจว่าอย่าไปคิดอะไรมาก ฝากถึงทวิตเตอร์ไทยแลนด์ว่าตอนนี้ตนยังไม่ได้คืน