เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีชื่อของ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ติดท็อป 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก จากสื่อโซเชียล TC Candler

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจครั้งแรก สิงห์วรรณสิงห์ หลังเลิกรากับ มารีญา เผยเหตุไม่พร้อมเป็นเพื่อนอีกฝ่าย

ว้าวทายาท หมื่นล้าน อิงฟ้า คลอดลูกสาวคนแรก ยิ้มกว้างสุดๆ สามีดูแลไม่ห่าง

ซึ่งการจัดอันดับของ TC Candler เป็นสถาบันต้นตำรับที่ได้จัดอันดับ “ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก” และผู้ชายที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในโลก โดยจะมีการโหวตผ่านสื่อโซเชียลในเดือนสุดท้ายของทุกปีเป็นประจำ

ติดอันดับ 100 สาวหน้าสวย?

ไม่ได้พักเลย (ยิ้ม) ขนาดทำงานทุกวันนะคะ (หัวเราะ) คือจริงๆ เท่าที่หนูทราบคือได้เป็น 1 รายชื่อผู้เข้าชิงที่ติดท็อป 1 ใน 100 ไม่ใช่ว่าเราสวยที่สุด ยังไม่ใช่ ก็อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ นิดนึง สำหรับคนที่บอกว่าไม่เห็นจะสวยเลยนู่นนี่นั่น แต่ว่าท้ายที่สุดก็ไม่อยากให้ไปโยงของประเด็นเรื่องของศัลยกรรม หรือว่านู่นนี่นั่น บางคนก็ลามไปถึงคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งเรารู้สึกว่าบางอย่างก็ต้องใช้สติและก็ปัญญาในการอ่านข่าวกันนิดนึง ส่วนตัวเราก็ขอบคุณทางเว็บไซต์ที่เห็นคุณค่าความสวยงามของเราแล้ว

ตอนที่เห็นติดตกใจมั้ย กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเลย?

ตอนแรกไม่ได้ตกใจที่ติด ก็สงสัยว่าเว็บอะไร เพราะเราก็ไม่ได้รู้รายละเอียดมาก แต่พอเห็นหลายๆ สื่อลงก็ได้อ่านคอมเมนต์บ้าง ก็รู้สึกตกใจว่า เอ๊ะ ทำไมคนไทยด้วยกันถึงชอบบูลลี่กันเอง ทั้งที่แบบมีชื่อคนไทยติดอยู่ในนั้นก็น่าจะสนับสนุน หรือถ้าไม่ได้สนับสนุนก็ไม่ควรจะสร้างความรุนแรงในโซเชียลต่างๆ ก็แอบรู้สึกนิดนึง

อิงฟ้าโดนเรื่องของการบูลลี่ การศัลยกรรม มาตลอดเลย มันทำให้รู้สึกแย่หรือนอยด์มั้ย?

โดนมาตลอด (ยิ้ม) ถามว่ามีมั้ยก็มีนะ พอเราทำงานเยอะๆ บางทีอารมณ์เรามันแปรปรวน สรวล พอหยิบโทรศัพท์มาเล่นแล้วเจออะไรไม่ค่อยน่ารักก็ทำให้เรารู้สึกเหนื่อยกว่าเดิม บางทีก็อยากให้คนเห็นถึงความสามารถว่าเรามาถึงตรงนี้เพราะเราอยากจะมีผลงานต่างๆ ให้ได้ดู ไม่อยากให้คนไปโฟกัสในจุดที่ถ้าเขาเสพแล้วเขาไม่มีความสุขก็ไม่อยากให้มองเห็นตรงนั้น ก็พยายาม

น้อยใจมั้ยแม้บางครั้งจะเป็นเรื่องดีๆ แต่คนก็โยงไปเรื่องลบแทน?

ก็มีบ้างที่น้อยใจ เพราะเรารู้สึกว่าตัวเองก็ไม่เคยไปทำอะไรให้ใคร บางทีก็รู้สึกว่าบางทีสิ่งที่เราได้รับมันก็เนอะ นิดนึง