เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดทึ่ง ! เด็กชายวัย 14 ปี มีพฤติกรรมสุดแปลก ไม่ยอมอาบน้ำสระผม ไว้ผมยาวรุงรัง จนเหาขึ้นหัวกัดแก้มและข้างหูจนเป็นแผลอีกทั้งยังไม่ยอมนอนตอนกลางคืน ตาขวางและไม่ยอมพูดคุยกับใคร นานนับปีผู้ปกครองทนไม่ไหวต้องร้องขอความช่วยเหลือจากหมอปลา มือปราบสัมภเวสี หรือจีรพันธ์ เพชรขาว

โดยเล่าว่าลูกชายมีอาการเหมือนโดยผีเข้าสิง

Cr.มือปราบสัมภเวสี

เป็นเรื่องที่ต้องค้นหาความจริง จากกรณีเด็กชายวัย 14 ปีมีพฤติกรรมไม่อาบน้ำ ไม่ตัดผม ไม่นอนกลางคืน ตาขวางและไม่ยอมพูดกับใคร มานานกว่า 1 ปี อยู่ในสภาพผมเผ้ารุงรัง กลิ่นตัวแรง และเหาเต็มหัว จนหลังหู และแก้มทั้ง 2 ข้าง ถูกเหากัดจนเป็นแผล สร้างความกังวลใจให้กับพ่อแม่เป็นอย่างมาก ต้องขอความช่วยเหลือจากจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา ฉายามือปราบสัมภเวสี อ้างว่าลูกชายมีอาการคล้ายถูกผีเข้า เมื่อหมอปลา ลงพื้นที่ใน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรีก็พบว่าเด็กชายตัวสั่นเอาผ้ามาคลุมตัวเองเพราะมีชาวบ้านมามุงดูมากเกิน จากนั้นพ่อแม่จึงเกลี้ยกล่อมลูกชายให้ลุกขึ้นมาพูดคุยกับหมอปลา เด็กชายยอมพูดคุยและบอกว่าที่ไม่ยอมอาบน้ำเป็นเพราะว่าขี้เกียจเองไม่ได้เป็นอะไร ทำเอาผู้เป็นแม่น้ำตาคลอเมื่อได้ยินเสียงลูกชาย ยิ่งตอบว่ารักแม่ ยิ่งทำให้แม่น้ำตาไหลออกมา

สุดท้ายเด็กชายก็ยอมอาบน้ำโกนผม เพื่อกำจัดเหาและแมลงทั้งต้องรักษาแผลที่อยู่บนศีรษะอีกด้วย เมื่อได้อาบน้ำแต่งตัวเสียใหม่ ก็กลายเป็นคนใหม่จนไม่เหลือเค้าเดิม

ส่วยเรื่องผีสิงนั้น หมอปลาได้กล่าวว่า ในตอนแรกที่ก้าวมาในบ้านก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมากเท่าไรแต่ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าครอบครัวนี้ เคยไปเช่าบ้านในที่แห่งหนึ่งประมาณปี 2563 เมื่อหมอปลาก้าวไปในรั้วบ้านหลังนั้น ก็พะอืดพะอม มีอาการบ่งบอกว่ามีพลังงานบางอย่างที่สัมผัสได้ วิญญาณในบ้านหลัวดังกล่าวอาจเข้าสิงร่างเด็กชาย คาดว่านี่จะเป็นสาเหตุที่ทำให้เด็กชายมีพฤติกรรมแปละประหลาดไป

จากนั้นหมอปลาจึงนำตัวเด็กไปรักษาที่บ้านทางไสยศาสตร์และทางการแพทย์แผนปัจจุบันด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ชวนเปิดประสบการณ์กับเทศกาลดนตรีฮิปฮอป ระดับโลก “Rolling Loud Thailand 2023”

ด่วนแจงดราม่า! “อิงฟ้า” ลั่น จบเถอะ! ขออย่าโยงถึงพี่เขาเลยแบบนี้(ชมคลิป)