เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาแล้วไม่ต้องพักกันจ้า งานนี้ขาเผือกต้องตามสืบ ใครกันนะคือคนที่ เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย ออกมาโพสต์แฉ จนคนคอมเมนต์สนั่นขอคำใบ้ขออักษรย่อ 

เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย อดีตพระเอกละคร ปัจจุบันหันมาเป็นผู้จัดละคร หลังจากประสบความสำเร็จไปแล้ว จากการทำละครเรื่อง เถียนมีมี่ , รักเธอชั่วนิรันดร์ ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในไทยและต่างประเทศ และล่าสุดยังมีโปรเจ็กสุดปังที่จะเตรียมลงฉาย กับอีกหนึ่ง ซีรี่ย์ รักโคตรๆ โหดอย่างมึง LoveSyndrome The Series

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่งานนี้ดูว่าเหมือนจะมีเรื่องให้ขาเม้าท์ขาเผือกได้ตามสืบอีกแล้วเมื่อเมื่อวันที่ 15ธันวาคม 2565  ผู้จัดคนดัง เอฟนนทพัฒน์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กสวนตัว โดยระบุว่า เรื่องนี้ไม่อิน!  อยากประกาศให้โลกรู้ ว่ามีคนใช้ตำแหน่งหน้าที่การงานจากช่องทีวี มาหากินตามโปรดักชั่นละคร ผู้ผลิต เข้าไปลื้องาน อ้างว่างานไม่ได้คุณภาพ ทำตัวเป็นผู้ยิ่งใหญ่ อ้างว่ามาจากช่อง เพื่อจะดึงงานเข้าตัวเองและเครือข่ายตัวเอง คนแบบนี้ต้องระวัง เพราะจะทำวัฒนธรรมอันดีงามในวงการผลิต ละคร วงการคนโปรดักชั่นเสียหายและเน่าเหม็น ต้องระวังกันให้มากๆ นะครับจัดการได้รีบจัดการ ก่อนที่จะไปหากินกับทีมผลิตอื่นๆ อีก นิทานเรื่องนี้ ไม่อินเลิฟ แต่อินดิเฮล นรกส่งมาเกิด

 

เรียกได้ว่าหลังจากที่โพสต์ออกมาก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าว อาทิเช่น ขออักษรย่อหน่อย