เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีดราม่าดีเจภูมิ ภูมิใจ โพสต์เปรียบเทียบส้มตำที่ขายในประเทออสเตรเลีย ราคา 600 บาท บอก โชคดีที่เกิดมาเป็นคนไทย ซึ่งทำให้เจอทัวร์ลงสนั่น  และหลังจากนั้นทางดีเจภูมิได้มีการออกมาโพสต์อธิบายถึงสิ่งที่ต้องการจะสื่อสารไปแล้ม และ หลังจากนั้นได้มีการโพสต์ภาพคู่กับทนายความว่าจะมีการดำเนินคดี และหนึ่งในคนที่ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวคือแพรี่ไพรวัลย์โดยคำที่แพรี่ได้พูดถึงดีเจภูมิผ่านการไลฟ์สด  มีทั้งคำพูดที่ว่ามันดูเฟค มันดูปลอม ปลอมก็คือปลอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยล่าสุด วันที่ 17 ธันวาคม 2565 โดยโดยทางดีเจภูมิได้มีการปล่อยคลิปผ่านช่องยูทูบของตนเอง ใช้แคปชั่นว่าขึ้นศาล ฟ้องคุณแพรรี่ ไพรวัลย์  และเปิดใจว่าเราชื่นชมคุณแพรี่นะ และรู้สึกเสียใจที่เขามาด่ามาว่าเราขนาดนี้  และทางดีเจภูมิได้เดินทางไปที่ศาลอาญาเพื่อไปพบกับทนายความ โดยทางดีเจภูมิได้ถามทางนายว่า มีคำไหนบ้างที่สามารถดำเนินคดีได้ ทางด้านทนายเผยว่าถ้อยคำที่แพรรี่หมิ่นประมาทดีเจภูมิ ก็จะมีคำว่า เฟค คำว่าปลอม คำว่าสร้างภาพ ทำให้คนอื่นมองภาพลักษณ์ดีเจภูมิในทางที่แย่ แบบนี้เข้าข่ายผิดกฏหมายฐานหมิ่นประมาท

 

หลังจากขึ้นศาลเสร็จดีเจภูมิได้เปิดใจเป็นการขึ้นศาลครั้งแรกในฐานะโจทย์ ทางฝ่ายแพรี่ยอมขอโทษ และจะทำคลิปขอโทษกันในวันที่ 10ธันวาคม 2565 ด้านดีเจภูมิเผยก็ดีใจที่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ คนอื่นเราไม่ได้ไกล่เกลี่ย และมีการวีดีโอคอลคุยกับทางแพรี่แล้ว เขาก็ดูสุภาพน่ารักและยิ้มแย้ม

และเมื่อในวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมาก็ได้มีการนัดเจรจา ทางแพรรี่จะเดินทางเพื่อมาหาดีเจภูมิ ซึ่งดีเจภูมิก็ได้พูดความในใจว่าจริงๆ ให้อภัยเขาแล้วตั้งแต่วันที่ได้มีการวีดีโอคอลคุยกัน  คือ วันนี้ศาลมีคำสั่งชัดเจนว่าเขาต้องขอโทษทางดีเจภูมิ เพราะว่ายังไม่มีการถอนฟ้อง เมื่อทางด้านแพรรี่มาถึงดีเจภูมิก็ได้เปิดคลิปที่ทางแพรี่วิจารณ์ดีเจภูมิจนนำมาสู่การฟ้อง ในวันนี้และได้อธิบายเจตนาจริงๆ ของวันนั้นที่ได้โพสต์ออกไปเรื่องดราม่าส้มตำ ว่าความจริงเป็นอย่างไร  และได้เผยว่าสำหรับดราม่านี้ก็ส่งผลกระทบต่อตัวเอง โดนแคลเซิลงานไปสองงาน มีมูลค่าเกือบ หนึ่งล้านบาท เงินมันยังไม่เท่ากับภาพลักษณ์ที่เราอยากจะสร้าง โดยที่ผ่านมาเจอดราม่ามาตลอดไม่ได้คิดที่จะฟ้อง แต่ครั้งนี้อยากให้เห็นถึงเรื่อง freedom of speach

 

ทางด้านแพรรี่เปิดใจ ในมุมของแพรรี่พอได้ฟังที่ดีเจภูมิพูดทั้งหมดแอบรู้สึกเสียใจ ที่มีถ้อยคำบางถ้อยคำ ต่อให้จะเป็นฟีลลิ่งของหนู แต่มันทำให้ไปกระทบต่อความรู้สึกดีเจภูมิและมันไม่แฟร์  โดยในวันนั้นที่ไลฟ์ก็พูดโดยหลายๆประเด็นและมีลูกเพจถามว่า มีความคิดเห็นอย่างไร กับดีเจท่านหนึ่งหลังจากนั้นแพรี่ก็ได้พูดในมุมมองของแพรรี่  แต่กล้ายืนยันจากใจไม่มีเจตนาที่จะคิดลบหรือดิสเครดิต

 

ทางด้านดีเจถูมิเผยว่ามีการฟ้องไปมากกว่าหนึ่งท่านและศาลประทับฟ้องทุกเคส และชนะหมด ด้านดีเจภูมิเผยในด้านของจิตใจ รู้ว่าทางด้านแพรรี่ไม่ได้โกรธเกลียด แต่ในสิ่งที่แพรรี่พูดมีคนไปมีคนเอาไปตัดลง tiktok แต่สิ่งที่แพรรี่พูดออกไปสิ่งที่ตามมาคือคอมเมนต์ที่ด้อยค่าตัวดีเจภูมิ และบอกเลยว่าทางด้านแพรรี่เป็นคนเดียวที่ยอมไกล่เกลี่ยด้วยคนอื่นเราไมได้ยอม ทางด้านดีเจภูมิเผยในกรณีของแพรรี่ไม่ต้องไปสู้อะไรกันแล้ว ทางด้านแพรรี่ก็ได้มีการขอโทษดีเจภูมิ เรียกได้ว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี สำหรับเคสนี้

 

cr.ยูทูบ dj poom