เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 18 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก เป็นข่าวกระบี่ รายงานว่า ตอนนี้ชาวบ้านที่เป็นลูกค้าบริษัทขนส่งเอกชนชื่อดังในพื้นที่ จ.กระบี่ กำลังพบความเดือดร้อนจากการส่งพัสดุล่าช้า ทำให้ไม่ได้รับสินค้าตามวันเวลาที่กำหนด
นางสาวภคพร วัฒโน วัย 45 ปี เปิดเผยว่า ตนสั่งช็อกโกแลตนูเทลล่า 10 ขวด สินค้ามาถึงสาขาตำบลกระบี่ใหญ่ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับสินค้า ไม่มีเจ้าหน้าที่นำส่ง ตนร้อนใจจึงเดินทางมาตรวจสอบที่คลังกระจายสินค้า ก็ไม่สามารถรับสินค้าได้
เมื่อตรวจสอบคลังกระจายสินค้า พบว่า ยังมีพัสดุกองเป็นเนินภูเขา ชาวบ้านต้องเดินทางมารับพัสดุเอง หาของกันวุ่นวาย บางคนก็เจอ บางคนก็ไม่เจอ
ด้านนายฉกรรจ์ สุขชู ผู้จัดการโซน บริษัทขนส่งสาขากระบี่ใหญ่ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ เปิดเผยว่า ตอนนี้มีพัสดุตกค้างรอส่งกว่า 8,000 ชิ้น และจะมีมาขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนสาเหตุคือ การยุบสาขาต่างตำบลตั้ง ต.กระบี่น้อย, ต.ไสไทย, ต.อ่าวนาง, ต.หนองทะเล, ต.เขาคราม และ ต.เขาทอง ในรัศมีไม่เกิน 20 กิโลเมตร ให้มาขึ้นกับสาขาโซน ต.กระบี่ใหญ่ ทำให้ของทุกอย่างมากระจุกที่นี่ที่เดียว
ขณะเดียวกันก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เคยให้บริการกระจายพัสดุมารับพัสดุไป รวมถึงปัญหาการลาออกไปสมัครงานที่อื่น เนื่องจากงานเพิ่มขึ้น อีกทั้งเดือนนี้เป็นเดือนสิ้นปี คนส่งสินค้าจำนวนมาก ยิ่งทำให้พัสดุเพิ่มมากขึ้นอีก ดังนั้น จึงขอประกาศรับสมัครงานเจ้าหน้าที่กระจายสินค้าหลายอัตรา คาดว่าจะแก้ไขปัญหานี้ได้ใน 1 สัปดาห์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง