เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Say Hello to โอลิมปิก 2016 ของดี 4 ปีมีครั้ง

ปีนี้เทรนด์รักสุขภาพมาแรงจริงๆ จนสาวๆ ที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องการออกกำลังกายก็ยังหันมาเล่นกีฬากันมากขึ้น ยิ่งตอนนี้คนทั้งโลกกำลังตื่นเต้นกับกีฬาโอลิมปิกกันอยู่ ขืนเราปล่อยผ่านไม่สนใจ เดี๋ยวจะคุยกับใครเขาไม่รู้เรื่อง ถ้าอย่างนั้นมาอัพเดทเรื่องที่ควรรู้ของโอลิมปิก 2016 กันไว้หน่อยดีกว่า ดูซิใครจะกล้ามองว่าผู้หญิงอย่างเราตกเทรนด์เรื่องกีฬาอีกไหม การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 จัดที่นคร ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 5-21 สิงหาคม พ.ศ. 2559 มีการแข่งขันทั้งหมด 42 ประเภท แบ่งเป็น 306 รายการๆ แข่งขัน และมีนักกีฬาเข้าร่วมมากกว่า 10,500 คน โลโก้ของโอลิมปิก 2016 มี 3 สี คือ สีเหลือง สีน้ำเงิน และสีเขียว ตามสีธงชาติบราซิล เป็นภาพคล้ายคนสามคนจับมือกันเต้นรำเป็นวงกลม ถ้ามองอีกมุมหนึ่งจะดูเหมือนรูปทรงของเทือกเขาซูการ์โลฟ แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในเมืองริโอ มาสคอตของโอลิมปิก 2016 เป็นแมวตัวผู้ชื่อ ‘วินิเชียส’ มีคาแรกเตอร์มาจากสัตว์หลายๆ ชนิดของบราซิลรวมกัน นิสัยชอบกระโดด เต้นและยิ้มเหมือนเด็กๆ
เชียร์กีฬาเพื่อความผ่อนคลายแล้ว มาชมดอกไม้พร้อมสูดโอโซนเพื่อสุขภาพกันดีกว่า กับสวนดอกไม้งามท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาที่ “เดอะบลูม บาย ทีวีพูล” รีสอร์ทสวยอยู่สบายบนเขาใหญ่ ให้บริการห้องพักสำหรับครอบครัวและ
หมู่คณะ รับจัดงานสัมมนาพร้อมห้องประชุม มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับกิจกรรม Indoor และ Outdoor สนใจจองห้องพัก โทร. 08-7799-9555

กองบรรณาธิการ นิตยสาร SPICY

TV Pool Online