เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุ้มค่าการรอ! ‘Mike He’ เสิร์ฟความฟินแบบใกล้ชิดในรอบ 12 ปี

ข้ามฝากมาเอาใจสาวกซีรี่ส์ไต้หวันกันบ้าง โดยเฉพาะแฟนๆ ของหนุ่มฮอต ‘Mike He’ นี่ยิ้มแก้มแทบแตกเลย เพราะเขาเป็นพระเอกที่คอซีรี่ส์ตัวจริงเสียงจริงต้องรู้จักเป็นอย่างดีกับเรื่อง “Devil Beside You” ซึ่งตอนนี้ก็ได้แลนดิ้งมาเปิดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในรอบ 12 ปีให้แฟนๆ ชาวไทยได้ใกล้ชิดกันบ้างแล้วกับงาน ‘MIKE HE The 1st Fan Meeting in Bangkok 2016’
แถมงานนี้ ‘Mike He’ ยังจัดแฟนเซอร์วิสแฟนชาวไทยชุดใหญ่ เพราะตลอดงานนอกจากความหล่อจะออร่าทะลุจนแฟนๆ กรี๊ดไม่หยุดแล้ว ความขี้เล่นเป็นกันเองของเจ้าตัวที่เต็มที่กับทุกเกมที่เล่นกับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมทายใจ เกมแต่งหน้าเค้ก เกม Post It นี่ก็เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะมัดใจแฟนๆ ได้อยู่หมัด สมกับที่รอคอยหนุ่มคนนี้กันมานาน
อุ๊ต๊ะ! งานดีแบบนี้ และพระเอกของงานยังจัดเต็มอีก SPICY ต้องขอเกาะติดไปพูดคุยแบบริงไซด์กับ ‘Mike He’ มาฝากชาวแซบบ้างดีกว่า แอบกระซิบแอบสปอยล์เลยว่าแฟนซีรี่ส์ไต้หวันต้องอ่านไปยิ้มไปแน่นอนค่า…
Q: ให้ ‘Mike He’ ได้ทักทายแฟนๆ ชาวไทยสักหน่อยค่ะ
Mike He: (พูดไทย) “สวัสดีครับ ผม ‘Mike He Jun Xiang’ นะครับ ขอบคุณครับ”
Q: รู้สึกอย่างไรบ้างกับการมาเมืองไทยครั้งนี้
Mike He: “ผมตื่นเต้นมากๆ เลยครับ เข้าวงการมา 12 ปีแล้ว แต่นี่เป็นการมาเมืองไทยแบบเป็นทางการครั้งแรกของผมเลย คือจริงๆ ก็อยากมานานมากแล้ว เพิ่งได้มีโอกาสครั้งนี้เองครับ (ยิ้ม) แล้วตัวผมเองก็ซาบซึ้งและดีใจมากที่มีแฟนๆ ที่เมืองไทยตามไปหา ไปให้กำลังใจผมในอีเว้นท์ต่างๆ ถึงที่ไต้หวัน”
Q: วันนี้ได้เจอแฟนๆ ชาวไทยแล้วเป็นอย่างไรบ้าง
Mike He: “ว้าววว แฟนๆ เจ๋งมากเลยครับ เดี๋ยวเราจะได้ใกล้ชิดได้รู้จักกันมากขึ้นในงานแฟนมีตติ้งนะครับ (พูดไทย) ฉันรักคุณ”
Q: ตื่นเต้นไหมกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย
Mike He: “ตื่นเต้นมากครับ อย่างที่บอกว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่เมืองไทย ผมเคยไปจัดงานแฟนมีตติ้งมาก็หลายประเทศแล้ว แต่ครั้งนี้ครั้งแรกของที่นี่จริงๆ ตื่นเต้นและดีใจครับ ภาษาไทยค่อนข้างยากสำหรับผม แต่ว่าก็ตั้งใจเรียนอยู่ เพื่อเอาไว้สื่อสารกับแฟนๆ ครับ กลัวเดี๋ยวจะทำให้เกิดช่องว่างระหว่างกันอ่ะครับ”
Q: ลองพูดกับแฟนๆ หน่อยไหม
Mike He: (พูดไทย) “อยากเจอพวกคุณ”
Q: ก่อนที่จะมาเมืองไทยคุณรู้จักอะไรในเมืองไทยบ้าง
Mike He: “ผมเคยมาเมืองไทยก่อนหน้านี้ 2 ครั้งครับ มีครั้งหนึ่งไปที่ภูเก็ต และอีกครั้งก็ไปเกาะสมุยครับ มีแวะมากรุงเทพฯ นิดหน่อย แต่ไม่ได้เที่ยวครับ ตอนมาผมก็มาแบบนักท่องเที่ยวเลยครับ ไม่อยากให้ใครจำได้ คนไทยก็มีส่วนน้อยที่จำได้ แต่ว่าตรงไหนที่มีนักท่องเที่ยวชาวจีนเยอะ ตรงนั้นแฟนๆ จะทักตลอดเลยครับ (หัวเราะ)”
Q: ครั้งนี้นอกจากงานแฟนมีตติ้งแล้ว คุณมีแพลนจะไปเที่ยวไหนไหม
Mike He: “ส่วนตัวแล้วผมชอบประเทศที่มีเกาะ มีทะเลเยอะๆ นะครับ อยากจะใช้เวลาเที่ยวให้มากกว่านี้ครับจริงๆ แล้วอยากไปเชียงใหม่กับหัวหินด้วยครับ มีเพื่อนที่ไต้หวันมาเล่าให้ฟังว่าไปหัวหินมาแล้วที่นั่นสวยมาก ผมก็เลยอยากลองไปเที่ยวดูบ้างครับ แต่ว่าตารางงานไม่น่าจะได้ครับ”

 

 

**ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของ ‘Mike HE’ ต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 620 หน้าปก ‘แป้งโกะ’ นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online