เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ๊ะยังไง ! ถ้าคนเชียร์คบจริง ว่างหรือเปล่า “เก้า สุภัสสรา” โบ้ยถาม “พีช พชร” ..?

เอ๊ะยังไง ! หรือจะไม่ได้จิ้นแค่ในจอ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” กับ พระเอกหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ที่หลังจากได้ประกบคู่กันในละครแล้ว แต่ชีวิตจริงก็ต่างคอมเมนต์หยอดในโซเชียลกันไปมาบ่อย ๆ จนแฟนคลับจับจิ้นอยากให้เป็นคู่จริงไปเลยเพราะทั้งคู่โสดนั่นเอง

ล่าสุดวันนี้(19 ธ.ค. 2565) “เก้า” ให้สัมภาษณ์ชวนลุ้นถึงสถานะกับ “พีช” ว่าวันนี้ยังแต่วันหน้าไม่แน่ หลังคนเชียร์ให้คบกัน ซึ่งเจ้าตัวบอกสนิทกันมา 8-9 ปีแล้ว ชอบเล่นบ้า ๆ บอ ๆ แต่ไม่ได้คิดเกินพี่น้อง ส่วนคอมเมนต์ “ชอบป่ะเนี้ย” แค่แซวกันเล่น อีกฝ่ายคงอ่านแล้วทำหน้าเบื่อ ๆ

พอถามว่าไม่กลัวผีผลักแบบคู่อื่นหรือข้ามเฟรนด์โซนบ้างเหรอ นางเอกคนสวยยืนยันว่าพวกตนรู้ว่าไม่มีอะไรแน่นอน สำหรับคนจิ้นก็ยินดีให้จิ้นได้ ตอนนี้ตนยังชอบการอยู่คนเดียว ชอบชีวิตโสดมาก ๆ หนุ่ม ๆ ก็ไม่มีเข้ามาส่วนมากที่เข้ามาจีบตนก็ตอบตามมารยาท ยังไม่เปิดใจกับความรัก ที่ผ่านมายังไม่เคยได้ใช้ชีวิตโสดจริงจังแบบนี้เลยแฮปปี้สุด ๆ แต่ถ้าคนอยากให้คบจริงต้องไปถาม “พีช” ว่าเขาจะว่ายังไง แล้วว่างหรือเปล่า แต่ตนโสดสนิท ส่วนที่พูดว่าพีชเป็นสเปกในรายการดังเพราะตอนนั้นไม่รู้จะตอบใครดี และนึกถึงพี่พีชขึ้นมาได้และสนิทที่สุดเลยพูดออกไป แต่จริง ๆ ไม่ได้มีสเปกผู้ชายตายตัว

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋า ทีวีพูล” มาแล้ว แฉจัดหนัก “แพท-พีช-โน้ต” ใครผิด “เวียร์-ชิงชิง” กินกันมั้ย?
เปิดประวัตินางเอกสาว “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต”