เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคลคลในกลุ่ม lgbtq ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับ แอนนา วรินทร ล่าสุดเจ้าตัวได้จัดงาน Thanks Press ฉลองความสำเร็จในแบรนด์ I Crow Me White UTIRA พร้อมตัวแทนหลายร้อยชีวิต ร่วมสังสรรค์ ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา

และถึงแม้ในวันที่เธอประสบความสำเร็จ ก็ยังนึกถึงเพื่อนคนสำคัญ อย่าง “แตงโม นิดา” โดย แอนนา ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่ายังมีที่ว่างให้เธอเสมอและตลอดไป #แอนนาเป็นเพื่อนเรียนที่สนิทกับชั้นที่สุดคำนี้อยู่ในใจตลอดไป”

 

ทางด้านแอนนาได้ให้สัมภาษณ์ถึงสิ่งที่โพสต์ขณะอยู่บนเรือ  เกี่ยวกับความรู้สึกในการโพสต์ข้อความดังกล่าว โดยแอนนาเผยว่า เมื่อปีที่แล้ว ก็พาแตงโมมาร่องเรือแบบนี้ นั้นก็คือรูปที่แตงโมใส่ชุดสีแดง  วันนี้ที่มาขึ้นเรือเรากลัวอย่างหนึ่งว่า คนจะมองย้อนกลับไปว่ามันเคยมีวันนั้น วันที่เราถ่ายคลิปกัน แล้วมันมีความสุขมาก วันนี้เรามางานนี้เราก็จะเว้นที่ว่างไว้ที่หนึ่ง แล้วก็ตักกับข้าว อาหาร และน้ำไว้ แล้วก็บอกว่าเธอนั่ง แล้วกินตรงนี้นะ เธออยู่กับฉันเสมอนะ เธอไม่เคยจากไปเลย

เธอไม่เคยหายไปเรายังพูดเสมอ อย่างวันนี้ พุดเดิ้ล เลยว่าไม่อยากให้พูดถึง ไม่อยากให้เป็น ดราม่า เพราะไม่อยากให้คนมาโยงว่าหาแสงหรืออะไรก็ตาม ทุกวันนี้ที่เราอยู่ ถ้า หาแสง แสงนั้นมันไม่มีแล้วนะ แสงนั้นมันหมดแล้ว  แตงโม ไม่ใช่แสง แต่ แตงโม คือเพื่อนที่อยู่กับเราตลอดเวลา แล้วก็ยังอยู่ตลอดไป ทุกวันนี้แมวที่บ้าน แมวของแตงโมเราดูแลเป็นอย่างดี แล้วแมวอะเราสร้างบ้านให้เป็นเรื่องเป็นราวเลยนะ

แอนนา พูดต่อว่าถ้าใครสังเกตจะเห็นเลยว่า แอนนา ไม่เคยเอาแมวมาไลฟ์ตั้งนานแล้วนะ ประมาณ 10 เดือนแล้วนะที่ แตงโม จากไป เพราะ แอนนา ไม่อยากให้ใครพูดได้ว่า เอาแมวมาหาแสง แต่ตอนนี้เรื่องมันเงียบพอแล้ว เราก็เลยเอาแมวมาไลฟ์สดให้คนดูว่าแมวยังอยู่ดีนะ เราเลี้ยงอย่างดี