เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 ธันวาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่้งได้โพสต์เล่าเรื่องชีวิตยิ่งกว่าละคร สามีพาเมียน้อยมากราบเพื่อขอให้หย่า โดยระบุว่า ในเมื่อกูรักก็รักมาก ในเมื่อมึงอยากจากไปกับคนอื่น ก็แค่ยกขันธ์ 5 มาขอไปดี ๆ อย่าสวมเขากู กล้ายกขันธ์ 5 มาขอโทษกูกับลูกกูก็กล้ารับปากว่าจะปล่อยพวกมึงไป #ปิดตำนานเมียหลวง วันนี้ที่กูรอคอยมาแสนนาน นี่คือโพสต์สุดท้ายที่กูจะกล่าวถึงพวกมึง นับจากวันนี้เป็นต้นไปลูกตัดขาดจากพ่อทุกช่องทาง ต่างคนต่างอยู่ รูปนี้กูสัญญากูจะเก็บไว้ให้ลูกดู ครั้งหนึ่งในชีวิตกูแม่งโครตเหมือนละคร

นอกจากนี้้เจ้าของโพสต์ยังเผยเพิ่มเติมว่า มาอธิบายนะคะหลายคนถามว่าทำไมไม่ฟ้อง ? เราตอบเลยว่าเราตั้งใจไม่ฟ้องเอง เราไม่ได้โง่ ไม่ได้อยากได้เงินมันสักบาทเดียว อีกอย่างมันไม่ใช่ทะเบียนสมรสมันเป็นใบหย่าค่ะ ฟ้องได้ แต่ต้องมีพยานปากด้วย ชนะไม่ชนะมันอยู่ 50/50 ถ้าจะฟ้อง แต่เราคุยกับมัน เรามี 3 ข้อให้เลือก

1. ออกมาตีกับเราเพื่อเป็นนัดล้างตา เพราะ..เราเคยตบนางตอนเราท้อง 8 เดือนค่ะ

2. ถ้าคิดว่าตัวเองไม่ผิดยอมให้เราฟ้อง

3. ถือขันธ์ 5มากราบเรากับลูก

พวกเขาเลือกข้อ 3 เพราะอยากจบ เราก็ยอมรับจบค่ะ เพราะที่จริงแล้วเราไม่อยากได้เงินสักบาทเลย เราแค่อยากได้ศักดิ์ศรีเรากับลูกคืน เพราะเขาทำเราต้องเราตั้งท้อง ทุกคนเห็นในรูปเหมือนเขาไหว้แล้วจบง่าย ที่จริงไม่ใช่เลยนะคะ เรื่องนี้ไม่ง่ายเลยกว่าจะตามเขามาทำแบบนี้ได้ เรารอค่อยเวลากับหลักฐานตั้งนาน สุดท้ายวันนี้ที่รอคอยวันที่ทวงศักดิ์ศรีคืนก็มาถึง


ฉันเคยยืนอุ้มท้องร้องไห้ต่อหน้าเขาด้วยนะ แต่วันนี้ฉันเป็นคนที่เข้มแข็งมาก ๆ และตามเขามาขอโทษจนได้ รับจบค่ะ และขอตัดขาดผู้ชาย ไม่ให้ติดต่อลูก ไม่ขอค่าเลี้ยงดูค่ะ ฉันเชื่อว่าฉันยืนด้วยขาตัวเองได้ค่ะ คนสาวคนนี้เกิดจากความรักของฉันเพียงคนเดียว ยอมเสียผัวอย่างสมศักดิ์ศรีค่ะ อยากให้ผู้หญิงหลาย ๆ คนจดทะเบียนและดูเคสเราเป็นตัวอย่างนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อแง่-แม่งอน…!! เมียน้อยใจปั่นจักรยานกลับบ้านกลางดึก ระยะทางกว่า 20 กิโลฯ ผัวคอยขับรถตาม ส่องไฟให้ตลอดทาง

เมื่อเมียหลวงจับได้ สามีแอบมีเมียน้อย เจอทั้งคู่อยู่บนรถด้วยกัน