เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บทเรียนของคนนอกใจ !! วิว แฉ ปั้นจั่น ต่อสังคมกับความสัมพันธ์ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน คำสาบาน (ตอนจบ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทะเลขาวม๊วก โม อมีนา นุ่งบิกินี่โชว์หวิวริมทะเล ทำเอฟซี โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ใจสั่น

ทั้งขำทั้งเอ็นดู ลูกไปงานแต่งพ่อแม่ ร้องไห้ลั่นเมื่อเห็นหน้าเจ้าสาว ไล่ให้ไปไกลๆ

การ นอกใจ เป็นการทำลายคำมั่นสัญญาของความซื่อสัตย์ระหว่างคู่รักที่เคยมีให้แก่กัน คำสัญญานั้นอาจเป็นได้ทั้งคำสาบานที่ทั้งคู่มีไว้ให้กันใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน คำสาบานหลังจากที่ วันใหม่ (วิว วรรณรท) จับไม่ได้คาหนังคาเขาสักทีว่า นัท (ปั้นจั่น ปรมะ) นอกใจตัวเองจริงหรือเปล่า แต่สุดท้ายสิ่งที่ วันใหม่ รู้ทำให้เธอเจ็บปวดที่สุด


สำหรับ คำสาบาน Ep. (สุดท้าย) ทำให้ วันใหม่ ถึงกับอึ้ง !! พร้อมกับตาสว่างทันที เมื่อรู้ความจริงว่าสิ่งที่เธอคิดนั้นมันก็คือเรื่องจริงนั้นเอง ว่า นัท สามีสุดที่รักเท่าชีวิต ที่ได้ให้คำสาบานกันไว้ว่าจะรักและซื่อสัตย์กันตลอดไป แต่มาถึงวันนี้ นัท ได้ทรยศหักหลังตัวเองไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น ทำให้ วันใหม่ เสียใจและเจ็บใจเป็นอย่างมาก


แต่งานนี้ วันใหม่ เธอไม่มีทางที่จะเจ็บปวดอยู่คนเดียวเพราะเธอได้วางแผน เอาคืน นัท อย่างสาสมให้สมกับสิ่งที่เขาได้ทำลายความรัก ความไว้ใจที่เธอได้มอบให้ แต่สิ่งที่ วันใหม่ จะทำคืออะไร ติดตามชมได้ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน คำสาบาน (ตอนจบ) วัน ศุกร์ ที่ 23 ธันวาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561