เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกปากว่าพร้อมวิวาห์แล้ว สำหรับหนุ่ม  โดม-ปกรณ์ ลัม ที่ตอนนี้เหลือแค่รอแฟนสาว เมทัล-สุขขาว เซย์เยส แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ไม่คิดเร่งรัด เพราะอยากให้เมทัลทำตามเป้าหมายตัวเองก่อน

aHR0cDovL3BlMS5pc2Fub29rLmNvbS9ucy8wL3VpLzIzNi8xMTg0NDc1LzYxM2FkZTY4YjRjNTExZTJiOWRhMjIwMDBhMWZhZjUzXzdfMTM2NzgyOTc5Mi5qcGc=

ออกปากว่าพร้อมวิวาห์แล้ว สำหรับหนุ่ม  โดม-ปกรณ์ ลัม ที่ตอนนี้เหลือแค่รอแฟนสาว เมทัล-สุขขาว เซย์เยส แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ไม่คิดเร่งรัด เพราะอยากให้เมทัลทำตามเป้าหมายตัวเองก่อน นอกจากนี้โดมยังเคลียร์ประเด็นที่ว่าเจ้าตัวนำข้าวไปแจกให้คนเร่ร่อนได้กิน แต่กลับมีบางคนมองว่าเป็นการส่งเสริมให้พวกเขาเหล่านี้ไม่ทำมาหากิน และยังมองว่าหนุ่มโดมสร้างภาพด้วย

โดม เผยว่า “เรื่องแต่งงานยอมรับว่าคิดเหมือนกัน เพราะผมพร้อมแล้ว แต่เรื่องแบบนั้นต้องขึ้นอยู่กับคนสองคนด้วย คือเราคุยกันเรื่อย ๆ แต่อยากให้ทุกอย่างพร้อม ไม่ได้หมายความว่าเร็ว ๆ นี้ ซึ่งตัวน้องเขาก็โอเค เขารู้สึกดี อาจมีเขิน ส่วนเขาพร้อมมั้ยผมก็ไม่แน่ใจ จริง ๆ ทุกคนมีความฝัน มันเป็นเรื่องของอายุด้วย บางคนอาจมีอะไรที่ตัวเองตั้งเป้าเอาไว้ ซึ่งผมไม่อยากไปห้ามตรงนั้น อยากให้เขาเดินไปในสิ่งที่เขาต้องการก่อน พอถึงเวลาก็เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ส่วนตัวผมถ้าถามก็พร้อม แต่ไม่อยากตั้งเวลาไว้ว่าเมื่อไหร่ คิดว่าคงไม่มีเซอร์ไพร้ส์ ถ้าจะเซอร์ไพร้ส์จริง ๆ คงเป็นวันเกิดน้องที่ใกล้จะถึงนี้ เพราะผมกำลังวางแผนอยู่ครับ (ยิ้ม)”

maxresdefault

“ส่วนช่วงนี้ที่คนเห็นทำบุญเยอะ คือเราทำหลายอย่างอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ผมไปช่วยเหลือน้องที่ป่วยเป็นลิ้นหัวใจ จนมีชีวิตปกติไปโรงเรียนได้ จากนั้นเราก็มองว่าการทำบุญเป็นเรื่องที่ง่ายมาก แค่ซื้อข้าวกล่องไปแจกคนที่เขาเร่ร่อนไม่มีข้าวกิน แค่เขาเห็นเราไปถึงเขาก็ดีใจและรีบแกะกิน เห็นแล้วก็รู้สึกดี เลยเป็นที่มาของแฮชแท็ค #freefoodfor friends ผมชวนแฟนคลับที่อยากทำบุญมาร่วมกันช่วยเหลือคนเหล่านี้ ซึ่งผมไม่ได้มองว่าสิ่งที่เราทำเป็นการส่งเสริมให้เขาไม่ทำมาหากินนะ ผมมองว่าคนเราโอกาสไม่เท่ากัน อย่าไปมองมุมแคบอย่างนั้น บางคนมีโอกาสเข้ามามากมายยังผิดพลาดคว้าไว้ไม่ได้เลย แล้วกับคนที่เขาไม่มีโอกาสเลย คุณจะไปมองแค่ว่าไปสนับสนุนให้เขาไม่มีอาชีพ ผมว่าที่สุดแล้วมันเป็นเรื่องของการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ส่วนถ้าคนจะมองว่าสร้างภาพ ผมว่ามันก็มีเป็นธรรมดา เพราะโลกในโซเชียลกับโลกแห่งความเป็นจริงมันก็คล้ายกันเข้าไปทุกที มีทั้งคนที่ดีและไม่ดีเป็นธรรมดา ถ้าสร้างภาพแล้วเป็นประโยชน์ต่อคนอื่นผมยินดี ดีกว่าไม่ช่วยอะไรเลยครับ”

4d5d7a50245

ที่มา – http://www.dailynews.co.th/