เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังจำกันได้หรือไม่ อดีตนักร้องดังกลับตัวกลับใจขอแฟนๆช่วยสนับสนุนฮาเวิร์ด หวัง ต้องไปเป็นรปภ. สู้หาเงินดูแลครอบครัวเจ้าของเพลงฮิตในอดีต วงไจแอนท์ กับเพลงคุ้นหูรสปูอัดและเจ็บแปลบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยแฟนๆอาจจะติดตาม ฮาเวิร์ด หวังได้ตามโซเชียล.        เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม เจ้าตัวมักลงโมเมนต์หวานรักครั้งใหม่กับสาวสวยต่างชาติ ผมบลอนด์ มีภาพคู่หวานๆ ลงโซเชียล

ล่าสุด ฮาเวิร์ด หวัง ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว หลังเคยทำร้านอาหารที่ไต้หวัน แต่มีอันต้องปิดร้านไปเนื่องสถาณการณ์โควิด ตอนนี้เจ้าตัวได้หันมาทำงานเป็น Secuirty บริษัทหนึ่งในต่างประเทศ ค่าตอบแทนเพียงเล็กน้อย แต่เขาก็ไม่ได้หยุดเพียงเท่านั้น แต่เจ้าตัวก็ยังบากบั่นทำงาน

 

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัวเอ็มมี่แม็กซิม อดีตคนรักของฮาเวิร์ดหวัง ก็เลยต้องขอถามถึงเรื่องนี้หน่อยว่าเห็นข่าวฮาเวิร์ดหวังมั้ยช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ?

ก็เห็นข่าวนะคะ ให้กำลังใจเขา ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เขาก็แต่งงานไปแล้ว ตัวเอ็มมี่ก็กำลังจะแต่งงานด้วย ต่างคนต่างแยกย้ายไปใช้ชีวิตแล้ว ต่างคนต่างโตขึ้น มีความคิดที่ดีขึ้น แล้วก็ยกระดับจิตใจตัวเองให้มันสูงขึ้นกันไปแล้ว ก็เอาเป็นว่าให้กำลังใจ

 

ตอนเห็นข่าวตกใจมั้ย จากนักร้องดังมาเป็น รปภ.

ก็แค่ตกใจใช่ข่าวจริงหรือเปล่า จริงๆเอ็มมี่จะบอกว่าการเป็น รปภ. บ้านเขามันได้เงินดีกว่าเมืองไทย แล้วก็ไม่ใช่เรื่องแปลก มันเป็นอาชีพที่สุจริต แล้วตัวเขาเองก็ตั้งใจเปลี่ยนตัวเอง เอ็มมี่ว่าเป็นเรื่องที่ดี

เลิกรากันไปแล้วเคยติดตามข่าวสารเขามั้ย ?

ไม่เคยเลยค่ะ เอ็มมี่เป็นคนที่เลิกกับใครแล้ว จะไม่ไปส่องอะไรของใครเด็ดขาด โดยปกติชีวิตส่วนตัวเวลาเล่นโซเชียลก็แค่โพสต์ของตัวเองก็คือจบไม่ค่อยได้ไปส่องของใคร