เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยอมกลับเรือนหอตัวเองอีกครั้ง  เอ้ เปิดเรือนหอร้าง อาจารย์ดังทักห้องนอน  หลังปิดตำนานรักต่างวัย 31 ปี เอ้ ชุติมาถึงวันต้องเลิกรา ฟร้อง แฟนหนุ่มรุ่นลูกหลังคบมากว่า 6 ปี ทำเอาต้องทิ้งเรือนหอร้างกว่า 3 เดือน ล่าสุดยอมกลับมาเรือนหอร้าง พร้อมรายการตีท้ายครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทางรายการตีท้ายครัวได้เชิญ อาจารย์เชียง ปัณณวิชญ์ ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง เข้ามาช่วยตรวจสอบฮวงจุ้ยที่บ้าน ขณะไปที่ห้องนอน ทักว่าเห็นเทวดาผู้หญิงร้องไห้ไปกับ เอ้ วิญญาณบริสุทธิ์ผู้หญิงร้องไห้ เศร้าสงสารเอ้ คือ ย่านาคพระโขนง

เอ้ บอกว่าเชื่อเลยเรื่องนี้เพราะเคยเล่นหนังใหญ่และละครเป็นย่านาค ก่อนจะเล่นไปไหว้ย่านาค เชื่ออาจารย์เพราะปกติคนจะไม่รู้เรื่องเรากับย่านาค แต่อาจารย์ทักถูก พร้อมเผยเรื่องราวขนลุก เคยเล่นละครหนังเรื่องนั้นจบ แล้วนั่งรถผ่านกลางคืน เราหลับอยู่ เหมือนมีคนมาเรียกเข้าวัดเราหน่อย เที่ยงคืนครึ่ง ย่าเรียก ไปเดินทั้งวัดไม่มีใครเลย หมาก็หอน ก็ไปกันกับสัปเหร่อสองคน ไปไหว้ย่าจะตีหนึ่งแล้ว


อาจารย์เชียง
แนะอีกให้ไปไหว้พระแม่อุมาวัดแขกด้วย เอ้ บอกเลยว่า ชื่อจริงตัวเองตามบัตรประชาชน อุมาพร แปลว่าพรพระแม่อุมา ต้องไว้ผมยาวมาก ตัดผมไม่ได้เป็นไข้ เคยไข้ขึ้น 3 เดือน หมอไม่รู้เป็นอะไร พระแม่อุมาเข้าฝัน ก็ไปสวดมนต์รับพร ถามทำไมเรื่องความรักเศร้าอย่างนี้ อาจารย์เชียง กล่าวว่า บางทีไปอุทิศตน เขาก็จะหวง แต่ดวง เอ้ ต้องเป็นผู้ให้ เหมือนพระแม่ให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เมื่อไหร่ที่เอ้รักแล้วมีเยื่อใยพัง

 

ส่วนห้องนอนนี้มีผลกับความรักไหม อาจารย์เชียงเห็นกระจกหัวเตียง ก็ทักบอกว่า เขาไม่ให้เอากระจกสะท้อนมาแล้วเห็นเงาเตียง จะถือว่ามีผัว 2 คน ภรรยา 2 คน แนะให้แก้ไขง่ายๆ พร้อมทั้งให้เปิดให้แสงเข้าทุกเช้า ช่วยทำลายพลังงานด้านลบ ฟูกที่นอน 3 ปีต้องเปลี่ยนที หรือเป็นแอ่งแล้วต้องเปลี่ยน มีอะไรใหม่ๆแล้ว จะรู้สึกดี ในห้องนอนควรมีตู้เซฟ หันปากไปทางทิศท้าวเวสสุวรรณ คือ ทิศเหนือ