เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 2 ส.ค. น.ส.ชลิตา ส่วนเสน่ห์ หรือ น้ำตาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 รำถวายสักการะ พร้อมถวายเครื่องสักการะผลไม้และดอกไม้ ศาลท่านท้าวมหาพรหม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ราชประสงค์ โดยมีนางรำจำนวน 8 คนร่วมรำถวาย สืบเนื่องจากเคยขอพรให้ประสบความสำเร็จในการประกวดมิสยูเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ระหว่างการทำกิจกรรมเก็บตัวที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ก่อนที่มีการประกวดรอบตัดสินเมื่อค่ำคืนวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา
ในโอกาที่มารำแก้บนน้ำตาลยังขอพรและขอกำลังใจในการฝึกซ้อมเตรียมตัว และขอให้ประสบความสำเร็จบนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ในต้นปีหน้าด้วย

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นจำมาก เมื่อถึงเวลา 20.00 น. ตามฤกษ์น้ำตาลปรากฏตัวในชุดนางในแบบโบราณ เพื่อรำถวายประกอบเพลงตระนิมิตร บรรเลงสดโดยคณะปี่พาทย์ เป็นเวลาหน้าละ 3 นาที เมื่อรำครบ 4 หน้าจึงถวายคณะนางรำชุดใหญ่ 8 คน รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 15 นาที ก่อนถวายพวงมาลัย

 

news_GVekTmwuMU222157_533

น้ำตาล เผยว่า ในช่วงที่มีการประกวดได้มาขอพรท่านท้าวมหาพรหมถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกขอว่าหากได้เข้า 40 คนจะถวายคณะนางรำชุดเล็ก ส่วนครั้งที่สองหลังจากเข้ารอบ 40 คน ขอว่าหากได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 จะมารำถวายด้วยตัวเอง วันนี้ได้มาทำตามที่ขอไว้ก็รู้สึกดีใจมากขึ้น ตัวเองมีพื้นฐานด้านการรำอยู่แล้วเพราะเคยอยู่ชมรมนาฏศิลป์มาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมศึกษา แต่ยังรู้สึกตื่นเต้นเพราะเพิ่งมีโอกาสได้ซ้อมในช่วงเช้า เนื่องจากหลังรับตำแหน่งต้องปฏิบัติภารกิจมากมาย ส่วนใหญ่เป็นการเดินสายขอบคุณสื่อมวลชนและผู้สนับสนุนต่าง ๆ นอกจากมาแก้บนแล้วยังขอให้ชีวิตราบรื่น หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า โดยต้นปีหน้าต้องเดินทางไปประกวดมิสยูเวิร์ส 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ แม้ยังไม่ได้เตรียมความพร้อมมากนัก แต่ยังคงฟิตหุ่น ฝึกเดิน ฝึกโพสต์ และเรียนภาษาเพิ่มเติมอยู่เสมอ หวังอยากเป็นผู้หญิงคนที่สามของประเทศที่สามารถคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สมาครอง

อย่างไรก็ตาม เรื่องการบนบานถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ส่วนตัวเชื่อเพียงส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งเชื่อว่าเป็นเรื่องของจิตใจที่ทำให้รู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้นเท่านั้น โดยปกติตนและครอบครัวชอบไหว้พระทำบุญเป็นประจำอยู่แล้ว ด้านคุณแม่ก็มีการบนไว้เช่นกันแต่ไม่ทราบว่าไปบนที่ไหนไว้ นอกจากนี้ยังเชื่อว่าตัวเองค่อนข้างมีสัมผัสพิเศษในหลาย ๆ เรื่อง อย่างตอนฝึกซ้อมเต้นบนเวที ก็จะชอบเห็นตัวเองนั่งได้รับตำแหน่งอยู่บนเวที

news_ljReZKQYVl224228_533

สำหรับการเตรียมตัวฟิตซ้อม นางชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เผยว่า ได้เตรียมแผนงานและคอร์สฝึกอบรมอย่างเข้มข้นตลอด 5 เดือน ทั้งการเรียนภาษาอังกฤษแบบพูด ฟัง สื่อสาร อย่างมีประสิทธิภาพ การเดิน การพูดในที่สาธารณะและการให้สัมภาษณ์ การสร้างความมั่นใจ การปรับ บุคลิกภาพอย่างเหมาะสม การฟิตร่างกาย การออกกำลังกาย โภชนาการเพื่อสุขภาพและความงาม การเตรียม เครื่องแต่งกายเพื่อใช้ตามวาระต่าง ๆ ในระหว่างการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ฯลฯ ทั้งนี้ กองประกวดฯ ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญ เฉพาะด้านมาฝึกฝนอย่างใกล้ชิด เพื่อให้น้ำตาล สามารถปฏิบัติหน้าที่เป็นตัวแทนสาวไทยในการประกวดเวทีระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ช่วงต้นปีหน้า ในนามประเทศไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ.

ที่มา – http://www.dailynews.co.th/