เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีข่าวของ บริษัท วี อาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด แจ้งความเอาผิด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมเรียกค่าเสียหายมูลค่า 100 ล้านบาท เมื่อเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา ในกรณีพิพาทแบรนด์หงษ์ทอง

หลังจากนั้น เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 65 ทาง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้หอบหลักฐานเดินทางมาเข้าพบเจ้าพนักงาน สน.พระโขนง เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่อาจเป็นประโยชน์ต่อคดี พร้อมเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่ตัวเอง

ล่าสุด วันนี้ 26 ธันวาคม 2565 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้หอบหลักฐาน พร้อมแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน โดยเผยว่า “ตอนนี้ยกเลิกสัญญา การส่งตัวนางงามไปทำการโปรโมตแล้ว โดยหงษ์ทองขอเงินคืน 3 ล้าน

ซึ่งตนไปตามคดีที่ สน.พระโขนง ยังไม่มีความคืบหน้า ตนเองถูกพาดพิง และถูกกล่าวหาค่อนข้างหนัก มีเน็ตไอดอล ดูถูกศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ พูดไม่เป็นความจริง ตนเองยอมไม่ได้ เป็นเกียรติยศของมิสแกรนด์

โดย 2 วันที่ผ่านมา ตนเองเข้าแจ้งความกลับแล้วเช่นกัน และตั้งข้อสงสัยว่า มีใครถูกสลากรางวัลที่ 1 จริงหรือไม่ เพราะภายหลัง มี นายเอก ยอมรับสารภาพ ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ทางหงษ์ทองจ้าง 5,000 บาท ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบ เนื่องจากเป็นเรื่องเสียหาย

ส่วนที่เสียหายกับ มิสแกรนด์ เพราะมีการจ้างไปมอบรางวัลที่ 1 ทุกงวด ตนเองสงสัย เพราะไม่มีการให้ข้อมูลอะไรเลย ถึงเวลาก็ดันให้ถ่ายรูปเท่านั้น ดูมีพิรุธ ขอดูลอตเตอรี่ ก็ไม่ได้ให้ดู ตนเองต้องการดำเนินคดีกับ หงษ์ทอง จนกว่าจะถึงที่สิ้นสุด จะไม่ยอมให้เหตุการณ์นี้ผ่านไป”

ในขณะที่ พยานปากสำคัญของ ณวัฒน์ ยืนยันว่า “ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 ของบริษัท แต่ถูกจ้างไป 5,000 บาท เพื่อถ่ายรูปกับมิสแกรนด์ นำโดย อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ตามมาด้วย ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น, ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์, หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้, มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม”.