เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางร้ายชื่อดัง!  เปิดตัวแฟนใหม่ หล่อเข้ม ขอบคุณที่เข้ามาเป็นเรื่องดีๆ

โสดมาพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวหัวใจประชาธิปไตย หมิว สิริลภัส กองตระการ หลังปิดฉากรักกับแฟนหนุ่มช่างภาพไปเมื่อปลายปี 2564 ที่ทำเอาช็อกเพราะเปิดตัวคบกันได้เพียงเดือนเศษ

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าหัวใจ สาวหมิว กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มหล่อเข้ม พร้อมเขียนข้อความกำกับว่า “ขอบคุณที่เข้ามาเป็นเรื่องดีๆ ในปีที่ร้ายๆ ของหมิวนะ 😊 สนุกทุกครั้งที่ได้ไปทำอะไรด้วยกัน อยู่ทำอะไรดีๆ ให้คนอื่นด้วยกันไปเรื่อยๆ นะ ขอบคุณที่อยู่ในทุกช่วงเวลาของชีวิต Officially not single but busy 💋 Faro Haste”

สำหรับหนุ่มคนใหม่ที่มาครองหัวใจสาวหมิว มีชื่อว่า ฟาโรห์ เตชภณ คำสีแก้ว หลายคนรู้จักเป็นอย่างดีในฐานะผู้ก่อตั้ง The Common Thread ช่องยูทูบเล่าเรื่องลึกลับในอดีตที่มีผู้ติดตามมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นผู้ริเริ่มการออกมาเรียกร้องสิทธิให้ ซีอุย แซ่อึ้ง จนนำไปสู่การฌาปนกิจเมื่อกลางปี 2563 รวมถึงเป็นคนที่ออกมาสื่อสารเรื่องประชาธิปไตยและความเป็นมนุษย์อย่างสม่ำเสมอ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่ติดตามเข้ามาแสดงความยินดีกับความรักที่สดใสของทั้งคู่กันอย่างมากมาย อาทิ ยินดีด้วยครับ เอฟซีทั้งคู่, กรี๊ดดด หวานมากแม่, ยินดีที่ได้เห็นน้องที่นิสัยดีๆได้โคจรมาพบกันครับ ดีใจมากๆ, โอ๊ะโอ….. ยอมรับตกใจ เพราะเราติดตามทั้งคู่เลยค่ะ แต่ก็ดีใจด้วยนะคะ รักกันๆ, แอบเชียร์อยู่ แอร๊ยยยย เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อึ้ง! พระเอกชื่อดัง! คบสาวนอกวงการ ชาวเน็ตเมนต์สนั่นคือสาวคนนี้!?

ส่องโมเมนต์หวานดาราสาว พราวฟ้า รวมภาพบรรยากาศงานวิวาห์สุดโรแมนติก