เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาราสาวสวยแซ่บ โชคร้ายกระเป๋าดีเลย์ ทนหนาวอากาศ -13 ° C จนทำให้ป่วย

นับถอยหลังเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ หลายคนเตรียมตัวเดินทางออกท่องเที่ยว หาสถานที่เคานต์ดาวน์ รวมถึงนักแสดงสาวสวยแซ่บอย่าง ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่ปีนี้เธอนั้นแพ็กกระเป๋าออกเที่ยวทริป นิวยอร์ก ประเทศ สหรัฐอเมริกา แต่แค่เริ่มทริปก็ต้องเจอเรื่องเซอร์ไพรส์ เพราะกระเป๋าเดินทางที่โหลดนั้นไม่ได้มาพร้อมกับเครื่อง และเธอก็ไม่ได้นำเสื้อกันหนาวที่พร้อมสำหรับอากาศติดลบ

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพหน้าร้านขายอาหารผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า…ผู้ประสบภัยหนาวและหิวมาก ไม่ได้มองกล้อง มองของกินถูกแล้ว !! มีเรื่องจะเล่า เธอว่าเราเก่งมั้ยมากับเสื้อตัวเดียว เพราะกระเป๋าดีเลย์ไปสองวัน ใช่ยังชุดเดิมถ้าสังเกต ออกจากสนามบินตัวเปล่าแบบ งง ๆ ป่วยแบบงง ๆ เพราะออกมาเจออากาศ -13 และฝนตกในวันนั้น  เสื้อกันหนาวไม่ใช่ของฉัน ฉันยืมเค้ามา !! กระเป๋าจ๋ามาเถอะ ขอร้องงงง ตัวเบามากกก เพราะไม่มีอะไรเล้ยย ยกเว้นผู้ร่วมชะตากรรม #แฟชั่นอากาศหนาว #ฉันมาทำอะไรที่นี่ #มันคือเรื่องจริง #รอฉันรอเธออยู่แต่ไม่รู้เธออยู่หนใด #ฉันควรอยู่ตรงไหน #jetlag

หลังจากโพสต์ของเธอได้เผยแพร่ออกไปเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย ร่วมถึงแฟนคลับก็มาให้กำลังใจและชื่นชมถึงความอดทนของสาวไอซ์กันมากมาย

 

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

-หวานฉ่ำ นางเอกช่อง 3 “ลีน่า ลลินา” เปิดตัวแฟน”ไฮโซประคุณ” น้องชายแฟน “อั้ม-แต้ว”

-เปิดวาร์ปสาวข้างกาย “ซงจุงกิ” ดีกรีไม่ธรรมดา!!