เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มอย่าง ปั๊บ โปเตโต้ กับแฟนสาว ใบเตย สุวพิชญ์ ถึงแม้ว่าจะมีทะเลาะกันบ้างแต่ก็จับมือฝ่าอุปสรรคกันมาได้ โดยล่าสุดสาว ใบเตย ได้แชร์ชีวิตหลังแต่งงานลงในช่องยูทูบ ZuvapitSnap ในชื่อตอนว่า”ตอบทุกคำถามเรื่องงานแต่ง ชีวิตคู่ยัน…ฝากไข่” และหลายๆ คำถามที่ถามเข้ามาในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ ปัญหาชีวิตคู่ที่หลังแต่งได้เจออะไรบ้าง?

ใบเตย ได้เผยอย่างเปิดใจว่า “เราทะเลาะกันแต่ไม่เคยอยากเลิกกัน แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณทะเลาะกันแล้วคิดว่า ไม่เอาแล้ว ฉันจะเลิก ต้องลองทบทวนแล้วว่า ปัญหาอยู่ที่เราทะเลาะกันวันนี้หรือปัญหามันสะสมอยู่ในใจ ตะกอนมันหนาจนทำให้มีประโยคนี้เกิดขึ้นมา”

ซึ่ง “จริงๆ อยากเล่าช่วงงานแต่งให้เยอะกว่านี้ แต่!! คนถามเรื่องชีวิตคู่กันมาเยอะมากๆ ซึ่งเราทั้งสองคนตั้งใจตอบตามความจริงและมองว่าไม่มีอะไรผิดถูกนี่เป็นการแชร์ประสบการณ์ของเราทั้งสองคน อะไรที่มองว่าสามารถนำไปปรับใช้ได้ก็ยินดีมากๆ ส่วนอะไรที่ไม่เข้าท่าก็ปล่อยมันไว้ในคลิปนี้นะคะ อย่าไปซีเรียส ใส่ใจอะไรมาก และคำตอบในคลิปนี้เป็นคำตอบในตอนนี้ หลังจากนี้อีก 4 ปี หรือ 10 ปี มันก็คงมีอะไรเปลี่ยนไปตามกาลเวลาของมัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิกเล็ท” นุ่งชุดนี้รับลมหนาว ท่อนบนแขนยาว แต่ท่อนล่างแซ่บเวอร์!

“น้ำฝน สรวงสุดา” ในละครรับบทแม่ แต่ชีวิตจริงว้าวมาก ยังสาวยังสวยเป๊ะจริง