เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีร้านบ่อตกกุ้งในต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ โพสต์คลิปวงจรปิด หลังชายวัยกลางคนขับรถหรูเข้ามาจอดกลางร้าน ทั้งที่เป็นส่วนบริการลูกค้าไม่ใช่ที่จอดรถ ก่อนย้ายและเข้ามานั่งใช้บริการในร้านกินดื่มกับเพื่อนรวม 5 คน โดยมีท่าทางคล้ายเมาสุรามาก่อน หลังจากนั่งได้พักใหญ่ พนักงานเข้าไปขอเก็บเงินค่าอาหาร แต่ชายคนดังกล่าวกลับบอกว่าจะไม่จ่ายเงินค่าอาหาร และอ้างรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ไม่ยอมจ่ายเงิน อีกทั้งทำกิริยาไม่พอใจ ทำลายข้าวของ ก่อนเอาถังดับเพลิงฉีดทั่วร้าน ทั้งที่มีลูกค้านวนมาก จนลูกค้าแตกตื่นหนีออกนอกร้าน

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.65 นายธนธรณ์ อ่อนละเอียด เจ้าของร้าน Me-D บ่อตกกุ้ง เผยว่า านตอนนี้ต้องปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว เนื่องจากต้องล้างบ่อและปรับปรุงคุณภาพน้ำก่อนสั่งกุ้งมาใหม่ ต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง ค่าเสียหายทั้งหมดทั้งล้างบ่อตกกุ้ง กุ้งที่ตายทั้งบ่อ เก้าอี้ พัดลมและทรัพย์สินของร้านได้รับความเสียหายในช่วงชุลมุนประมาณ 20,000 บาท ตอนนี้เข้าแจ้งความกับสภ.แม่โจ้ และวันนี้ช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่เชิญตัวเจ้าของร้านและพนักงานของร้านเข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติม รวมทั้งฝั่งผู้ก่อเหตุด้วย

พ.ต.อ.สัมพันธ์ ศิริมา ผกก.สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตอนนี้ให้พนักงานสอบสวนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีหลักฐานจากป้ายทะเบียนรถ ตอนนี้ทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร มีที่อยู่ เบอร์โทรถูกต้อ งโดยช่วงบ่ายจะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหากระทำการให้เสียหาย ทำลายทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ ซึ่งทรัพย์ของผู้อื่นหรือผู้อื่นเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วย ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งหากวันนี้ไม่มารับทราบข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกต่อไป

จากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกค้าที่เคยมาใช้บริการกินดื่มที่ร้านกับเพื่อนหลายครั้ง แต่ครั้งล่าสุดมีอาการมึนเมาและอาจจะเกิดจากความไม่พอใจพนักงานหรือการให้บริการของทางร้าน จึงทำให้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จนทำให้เกิดความเสียหายกับทางร้าน ทั้งบ่อกุ้งและกุ้งที่ถูกสารเคมีตายทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีโต๊ะเก้าอี้และพัดลมเสียหาย เบื้องต้นทางร้านได้แจ้งมูลค่าความเสียหายไว้ที่ประมาณ 19,000 บาท

ส่วนเรื่องของการอ้างว่ารู้จักผู้ใหญ่ในพื้นที่นั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องของการสร้างความเสียหายดังกล่าว เป็นเพียงคำกว่างอ้างเท่านั้น ก็ไม่ได้มีผลกับรูปคดีแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คาเฟ่แฉ ตำรวจสั่งกาแฟ 200 แล้วชิ่งไม่จ่ายเงิน ล่าสุดตำรวจโร่แจง

คลิปหัวหน้าจอมอวดเบ่ง เดือดที่ลูกน้องไม่ยกมือไหว้เลยเข้าไปสั่งสอน