เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีณวัฒน์ อิสรไกรศีล แถลงข่าวฟ้องกลับ หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ รวมทั้งพาพยานนามว่า เอก มายัน แฉอีกฝ่ายถูกจัดฉากถูกรางวัลที่ 1 รับเงินค่าจ้าง 5 พันบาทจากหงษ์ทองจนกลายเป็นกระแสฮือฮา  เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมรายการโหนกระแสได้  สัมภาษณ์คุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาหรือ CEO วี เจ้าของหงษ์ทอง มาพร้อมทนาย ศิษฎ์ จิรวัฒโนทัย แต่ระหว่างการสัมภาษณ์มีช่วงหนึ่งที่มีการพูดถึงอดีตลูกน้องเก่าทำให้ล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ 28 ธันวาคม 2565 ณวัฒน์ได้มาออกรายการโหนกระแส และ ช็อตเด็ด คืออดีตพนักงานของหงส์ทอง โฟนอินเข้ามา

กรรชัย :เป็นอดีตพนักงานหงส์ทองจริงมั้ย

อดีตพนักงาน เป็นจริงค่ะ เป็นมาเก็ตติ้ง ออกมาประมาณ 5-6 เดือนแล้ว เมื่อวานดูแล้วรู้สึกไม่สบายใจ เพราะมีการพาดพิงเรา ที่กล่าวหาว่ามีการร่วมมือกลั่นแกล้งหรือเปล่า พนักงานเงินเดือนแค่นี้ไม่มีปัญญา เงินต้องหกเจ็ดล้านขึ้นรถตู้ก็ขึ้นด้วยกัน ให้ไปจ้างวารหาคนก็ทำตามคำสั่งทุกอย่าง

 

กรรชัย : จ้างวารหาคนทำอะไร

อดีตพนักงาน :  ขอย้อนกลับไปนิดหนึ่ง ตอนที่คุณอิงฟ้าได้มงกุฏวันที่ 30 เมษายน 2565 เราเป็นมาเกตติ้ง เราได้โจทย์มาว่า กระแสมาแรงมาก ทำยังไงก็ได้ให้เป็นข่าว  ก็ต้องรอดูว่ามีลูกค้าถูกจริงหรือเปล่า ถ้าจริงก็โอเคไป ถ้าไม่จริงก็ต้องเตรียมการ อันนี้คือโจทย์

กรรชัย : เตรียมการอะไร

อดีตพนักงาน : คือต้องมีการถูกรางวัล ทำวิธีไหน ก็ทำวิธีไหนก็ได้ให้มีคนถูกรางวัลนี่คือคำสั่งที่ได้มา เขาบอกการพีอาร์ ไม่ได้หลอกลวงอะไรใคร

กรรชัย : คือคุณต้องไปหาคนสมอ้างมารับรางวัล คุณจะพูดแบบนี้ถูกต้องมั้ย

อดีตพนักงาน :  ถูกต้อง 100 %  คุณเอกนี่หนูก็เป็นคนไปหามาเพราะว่าได้รับคำสั่งมาต้องทำงาน ไม่ทำงานเขาก็ไล่ออกสิคะ

กรรชัย :  ใครเป็นคนออกคำสั่งคุณ

อดีตพนักงาน :  คุณพรชัยค่ะ คุณพรชัยเป็นเจ้านาย เขาเป็นคนสัมภาษณ์ดิฉันตอนรับเข้าทำงาน ส่วนคุณ ceoวีเนี่ยเป็นพนักงานคนหนึ่งหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ทราบ มากกว่านั้นไม่ทราบ เป็นพนักงานคนหนึ่งก็ทำงานร่วมกัน เราปรึกษากันอยู่แล้ว ที่พูดเนี้ยไม่ได้กลัวโดนฟ้องนะ ไม่ได้อยากยุ่งด้วยซ้ำ ออกก็ออกดีๆ ทำไมต้องมาพาดพิง

ณวัฒน์ : เมื่อวานคุณวีพูดว่าไม่ทราบ มั่นใจไหมว่าที่คุณวีบอกไม่ทราบเนี่ย แต่คุณวีทราบทุกเคสที่ไปโปรโมตรางวัลที่หนึ่ง

อดีตพนักงาน : มันจะไม่ทราบได้ไง คุณวีเป็นคนเบิกเงิน เป็นคนเอาเงินไว้ในตู้เซฟ เอาเงินให้นางงามถือ ถ่ายรูปมอบเสร็จ ขนเงินขึ้นรถกลับ จะไม่ทราบได้ไง เวลาที่พูดเนี้ยหนูเป็นคนทำงาน หนูแคปและอัดเสียงไว้ด้วย

ณวัฒน์ : ทุกครั้งที่เอาเงินไปถ่ายรูปกับผู้โชคดีให้เขาไปเลย หรือขนกลับอ็อฟฟิต

อดีตพนักงาน : ขนกลับอ็อฟฟิตทุกครั้งค่ะ ไม่ได้ถูกจริง จะเอาไว้ได้ยังไง พิสูจน์ไม่ยากเลย ไปดูบัญชีคุณเอกสิ มีเงินโอนเข้าหรือเปล่า

 

และในรายการยังมีช่อดอกไม้  ที่คนที่อ้างว่าเป็น Ceoวี ส่งมาให้ “ณวัฒน์ อิศรไกรศีล” ที่มาออกรายการโหนกระแส โดยในดอกไม้มีการ์ดเขียนว่า “สวัสดีปีใหม่นะคะพี่ณวัฒน์ขอบคุณที่เปิดโอกาสให้วีได้ชี้แจงนะคะ :)”

ลงชื่อ CEO วี หงษ์ทอง .com

Cr.รายการโหนกระแส