เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวไทยใหญ่ท้องถูกสามีนำมาปล่อยนั่งร้องไห้ริมถนนบ้านคอนสาย ทางหลวงหมายเลข 2178 วาริน-กันทรลักษ์ อ.วารินชำราบ โดยตำรวจ สภ.วารินชำราบ ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 15.30 น.(28 ธ.ค.) เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบสาวไทยใหญ่ อายุ 33 ปี ชาวบ้านแม่จัน จังหวัดเชียงราย นั่งร้องไห้อยู่กับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน โดยมีนางสาวแพงศรี  ภาระสูญ  อายุ  41 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านคอยปลอบใจและดูแลอย่างใกล้ชิด จากการสอบสาวไทยใหญ่ เล่าว่า ตนเองเป็นสาวไทยใหญ่อยู่ที่จังหวัดเชียงราย พบรักกับสามีคนอุบลฯที่จังหวัดเชียงราย เมื่อ 5 ปี ที่แล้ว จากนั้นตนได้เดินทางมาอยู่กับสามีที่บ้านเกิดใน อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี  ตลอดเวลาที่อยูด้วยกัน 5 ปี ตนเองเป็นคนที่ต้องออกไปทำงานรับจ้างกรีดยางได้เงินวันละ 450 บาท เพื่อมาใช้จ่ายในครอบครัวของสามี

ต่อมาเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน  สามีได้ไปคบหากับผู้ชายอีกคนที่เป็นเพศที่สาม แล้วพาเข้ามาอยู่ในบ้าน นอนห้องเดียวกันทั้ง 3 คน ลักษณะออกตัวเป็นภรรยาทั้งที่เป็นผู้ชาย กระทั่งตนเองรู้สึกไม่โอเคมีปากเสียงกับผู้ชายที่สามีพามา จนทั้งคู่รวมหัวกันหลอกตนเอง แล้วพามาทิ้งในตัวเมืองอุบลราชธานี โดยทิ้งเงินไว้ให้ 50 บาท เพื่อใช้จ่ายทั้งที่ตนเองก็กำลังตั้งท้อง 4 เดือนไปไหนก็ลำบาก

จากนั้นทั้ง 2 คน ก็ขับรถออกไปตนเองจึงได้ตัดสินใจเดินเท้าเข้ากรุงเทพ  โดยถามทางจากชาวบ้านตั้งแต่วัดป่าใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี ถึงบ้านคอนสาย ระยะทางกว่า 30 กิโลเมตร จนถึงบ้านคอนสายชาวบ้านเห็นจึงได้จอดรถถามก่อนแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนันผู้ใหญ่บ้านได้ซื้ออาหารน้ำให้ ก่อนจะส่งตัวให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ รับตัวไปพูดคุยโดยสาวไทยใหญ่ ประสงค์ที่จะเดินทางไปหาเพื่อนที่กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานงานกับเพื่อนที่กรุงเทพฯ ก่อนจะมอบเงินให้จำนวนหนึ่ง เพื่อติดตัวเป็นค่าเดินทาง นำตัวส่งขึ้นรถไฟไปยังกรุงเทพในช่วงเวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งเข้าช่วยหนูน้อย 2 พี่น้อง ถูกทิ้งอยู่ลำพัง หลังแม่ติด ‘โควิด’

พบกลุ่มคนพื้นที่สีแดง ถูกทิ้งริมถนน ไม่สวมหน้ากากอนามัย กลางเมืองสตูล