เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อ มากความสามารถดังดีกรีคุณพ่อลูก 2 อย่าง “เวย์ ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทเทเนียม” ซึ่งเจ้าตัวเปิดภาพนอนบนเตียงรถเข็น พร้อมเพือน ๆ มาให้กำลังริมขอบเตียงผู้ป่วย ผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่

อุบัติเหตุเมื่อไหร่ก็เกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด แม้ว่าจะมีความระมัดระวังกันก็ตาม ล่าสุดนักร้องหนุ่มชื่อ มากความสามารถดังดีกรีคุณพ่อลูก 2 อย่าง “เวย์ ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทเทเนียม” ที่เกิดอุบัติเหตุกับตนเองส่งท้ายปี เรียกว่าต้องเข้าแอดมิทโรงพยายาลโดยด่วนเลยทีเดียว

ขณะที่เพื่อน ๆ ศิลปินทีมงานได้เดินทางมาให้กำลังใจริมขอบเตียงในโรงพยาบาล

โดยการเกิดเหตุอุบัติเหตุของ “เวย์ ไทเทเนียม” นั้นเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ ซึ่งได้ระบุตามลำดับว่า กำลังนอนอยู่บนเตียงรถเข็มผู้ป่วย พร้อมกับที่เท้านั้นมีอุปกรณ์รอช่วงขา ซึ่งนั่นหมายความว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่ขาของนักร้องดัง

ขณะที่ข้อความของ “เวย์” ได้เขียนบอกว่า “not gonna be able to jump for a min hopefully nothing too bad ” กระโดดได้ไม่นานหวังว่าไม่เป็นอะไรมาก

โดยเบื้องต้น สันนิษฐานได้ว่า เมื่อช่วงคืนวันที่ 29 ธันวาคม เวย์ , ขันเงิน , djaybuddah น่าจะไปร่วมงานโชว์และเกิดอุบัติเหตุส่วงของขาขึ้น อาจจะมาจากการกระโดด นั่นเอง